Quyển 05 - Chương 204

882 58 1
                                    

Chương 204: Bám dai như quỷ.

Thế nào mới là mọi tiếng động đều không có? Ngay lúc này đây bên trong quán rượu Tiểu Lôi chính là, còn có cách gọi khác "Yên lặng đến nỗi cây kim rơi xuống đều nghe thấy".

Tất cả mọi người ngậm miệng không nói nên lời, si ngốc nhìn Cố Phi.

Chiêu "Song Viêm Thiểm" này là kỹ năng có tỉ lệ được đem ra sử dụng thấp nhất ở pháp sư, do sử dụng ít nên nó có độ thuần thục rất thấp, ở trong tay nhiều pháp sư, kỹ năng này có lực sát thương thấp nhất. Điều này không chỉ có những người chơi pháp sư mới biết, mà đại đa số người chơi đều biết đến.

Nhưng bây giờ, Cố Phi lại sử dụng Song Viêm Thiểm – một chiêu có uy lực thấp nhất trong ấn tượng của mọi người đánh chết một kỵ sĩ.

Hai phát Song Viêm Thiểm giết một người, thương tổn pháp thuật của đòn này làm đám người chơi cảm thấy cực kỳ kinh khủng. Nhưng bọn họ không biết Ngân Nguyệt có chỉ số phòng ngự pháp thuật rất cao, người chơi bình thường căn bản không chịu nổi một cái Song Viêm Thiểm của Cố Phi. Bảng hiệu Song Viêm Thiểm của Cố Phi có uy lực còn đáng sợ hơn nhiều những gì họ vừa mới nhìn thấy lắm. Ở trong mắt những kẻ có kiến thức, hai đòn Song Viêm Thiểm này gây bất ngờ hơn so với Cố Phi thi triển Dịch Chuyển Tức Thời vừa rồi.

Dịch Chuyển Tức Thời chỉ đơn giản là một kỹ năng bình thường, hiện tại có người dùng, chẳng qua là trùng hợp trúng vận lấy được quyển trục kỹ năng thôi, mặc dù không dễ, nhưng kỹ năng này lại không có lực sát thương kinh khủng gì, không có gì đáng để chú ý quá nhiều. Về phần hai chiêu Song Viêm Thiểm kia, xác minh Cố Phi thật sự là một gã pháp sư có thương tổn pháp thuật đáng sợ.

Đến tột cùng Cố Phi có quen biết với đám người Hữu Ca không, hắn tới đây rốt cuộc thực sự là làm nhiệm vụ truy nã hay có ý quấy rối, tất cả mấy vấn đề này bây giờ đã không còn quan trọng.

Giờ đám hội trưởng không vớt được cơ hội nói chuyện với Phiêu Lưu, họ đã bắt đầu có ý thức đi suy nghĩ làm sao để bắt chuyện làm quen với Cố Phi rồi.

Thật sự thì Phiêu Lưu rất nổi tiếng, nhưng pháp thuật mạnh mẽ bao nhiêu thì mọi người chưa hề được tận mắt chứng kiến. Loại nhân vật có tiếng tăm lớn như hắn, các công hội vừa và nhỏ nghĩ cũng chẳng dám nghĩ, công hội lớn mới có thể mời được, nhân vật có tiếng tăm lớn như vậy mang tới hiệu quả rất khó nói trước, không xử lý tốt thì hắn sẽ đảo khách thành chủ. So sánh qua, những người sáng mắt khôn khéo đều thấy vui khi tự bồi dưỡng người có tiềm lực thành minh tinh như Cố Phi.

Đám người ở đây trong lòng đều có cùng suy nghĩ như vậy. Giải quyết Ngân Nguyệt xong rồi Cố Phi nghĩ ở đây cũng không còn chuyện của mình, đột nhiên xoay người chạy ra khỏi quán rượu.

"Ấy, người anh em, chờ đã!" Có mấy tên hội trưởng đã mau chóng đuổi theo ra cửa. Họ đều xem xét tương đối thời cơ nhanh nhạy, hoàn toàn không còn ý tưởng gì với Phiêu Lưu, đồng thời cũng có nhiều gã chỉ hơi do dự chút, suy nghĩ một hồi cũng đuổi theo.

Nhưng không bao lâu, hết thảy những kẻ đuổi theo đều cúi đầu ủ rũ trở về.

Vài vị Hội Trưởng đuổi theo thật nhanh chạy ra cửa. Những người đứng gần Phiêu Lưu hơi do dự một chút rồi cũng ba chân bốn cẳng chạy theo.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ