Quyển 08 - Chương 377

644 43 0
                                    

Chương 377: Phán định tình thế.

Lời của Hàn Gia Công Tử vừa dứt, tên kia thở dài, cũng lười chống cự nữa, duỗi cổ nhắm mắt chờ chết.

Ngự Thiên Thần Minh chẳng phải tay non, Truy Tung Tiễn sớm đã chuẩn bị khẽ buông ra, mũi tên trắng vù một tiếng đã chui vào trong người tên kia, lập tức hóa thành ánh sáng trắng về thành.

Chỉ hai phút đã kết thúc một trận chiến nhẹ nhàng vui vẻ, đám cao thủ này không khỏi có hơi đắc ý. Chiến Vô Thương nhét cây kiếm lớn vào lại trong túi đang định khoác lác mấy câu, Hàn Gia Công Tử bên kia đã dùng vẻ mặt nghiêm túc giành trước một bước: "Đừng nói nhảm, tranh thủ thời gian lên đường."

"Dong binh đoàn Bách Chiến lại không hành động cùng bọn hắn, chuyện này là sao?" Hữu Ca vừa đi vừa nghi ngờ.

"Điều này thì có gì mà kỳ quái chứ? Dong binh đoàn có thể áp chế một công hội như Bách Chiến, cần phải hợp tác với người khác hả?" Hàn Gia Công Tử lạnh nhạt nói.

"Cậu đã sớm nghĩ tới rồi à?" Hữu Ca nói.

"Tất nhiên." Hàn Gia Công Tử nói.

"Nếu Bách Thế Kinh Luân biết tỏng kế hoạch của chúng ta, dẫn người đến nơi này..." Hữu Ca cảm thấy không rét mà run. Dong binh đoàn Bách Chiến không hợp tác với mấy dong binh đoàn khác, điều này có nghĩa nếu gã phát giác được kế hoạch này, có thể dẫn theo toàn bộ người tới lòng sông này chặn đường. Dường như người nào trong dong binh đoàn đó của bọn hắn đều biết võ, tùy tiện mấy tên thôi đã rất khó dây dưa, nếu thật sự 180 thằng tới, tuy mọi người đều là cao thủ hàng đầu chỉ sợ cũng phải nằm lại nơi này.

Hàn Gia Công Tử chỉ cười khinh thường: "Đẳng cấp và IQ là hai thứ khác nhau, tôi thấy anh ta cũng chả có đầu óc để mà nhìn thấu được kế hoạch của chúng ta đâu."

"Tại sao?" Hữu Ca không hiểu.

"Phái năm người chặn đường chỉ để chúng ta nhìn thân thủ của bọn hắn, đây là chuyện mà người có đầu óc sẽ làm hả? Nếu đã rảnh như vậy, trực tiếp tới hoàn thành nhiệm vụ luôn không phải xong rồi à." Hàn Gia Công Tử khịt mũi khinh thường Bách Thế Kinh Luân.

"Cái tên vừa rồi bị chúng ta giết về thành rồi, không biết sẽ làm gì nữa." Hữu Ca bắt đầu lo lắng.

"Gã sẽ tới nữa." Hàn Gia Công Tử nói chắc chắn.

"Lần trước bản thân bị thua thiệt, lần này gã nhất định sẽ báo cho tất cả đồng bọn!" Hữu Ca nói.

"Yên tâm đi, gã không làm vậy đâu."

"Tại sao?"

"Bởi vì gã đã chịu thiệt, cho nên sẽ càng không làm như vậy. Vừa bắt đầu gã đã muốn độc chiếm phần thưởng này, giờ phải trả một cái giá lớn cho việc đó, vì để bù lại tổn thất, gã tuyệt đối càng nóng lòng hy vọng có thể độc chiếm nhiệm vụ này. Chúng ta tuy mạnh, nhưng tổng cộng chỉ có sáu người, gã nhất định cho rằng chỉ cần tìm nhiều người tới, tiêu diệt sáu cao thủ thì vẫn có thể làm được. Cho nên gã vẫn sẽ tự làm một mình." Hàn Gia Công Tử tự tin nói.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ