Quyển 08 - Chương 430

620 44 12
                                    

Chương430: Cuộc đời mới tươi đẹp sao.

Rốt cuộc 11 quán rượu ở thành Hà Vụ vẫn bị Cố Phi ghé thăm hết một lượt. 11 quán rượu này hoàn toàn phân bố ở 11 khu vực khác nhau trong thành Hà Vụ đấy, tính ra thì Cố Phi đã có thể coi là đi hết cả cái thành Hà Vụ luôn rồi, đáng tiếc rằng dù của hệ thống mở hay do người chơi, phòng khách hay trong phòng riêng, đều không nhìn thấy bóng dáng nhóm người Kiếm Nam Du đâu. Hỏi thăm thử một vài người chơi cũng không thu được tí tin tức nào, không có ai từng thấy một đội gồm những chức nghiệp như thế.

Bên Kiếm Quỷ cũng truyền tin tức về, hắn đã đi qua bảy điểm hồi sinh rồi, cũng thỉnh thoảng hỏi thăm người ven đường, kết quả cũng không thu hoạch được gì.

Giờ chỉ có thể dựa vào Hữu Ca thôi. Từ khi đi ra khỏi một quán rượu cuối cùng, Cố Phi đang nghĩ thế. Ngẩng đầu nhìn lên, toà kiến trúc đối diện quán rượu mới ra sao nhìn quen mắt lẫn thân thuộc hết sức thế này, đó là chỗ phát nhiệm vụ truy nã của thành Hà Vụ. Hiện giờ rảnh rỗi, trên người cũng đang mang một đống điểm PK do ở thành Lâm Thuỷ giúp nhóm Kiếm Nam Du chạy thoát, vì vậy Cố Phi lại nhân dịp bắt đầu cuộc sống tẩy PK của mình.

Biết đâu trong quá trình chạy tới chạy lui vừa hay đụng vào tên kia thì sao. Cố Phi nghĩ rất lạc quan.

Lúc bấy giờ, ở trong gian phòng trong quán rượu mà Cố Phi đặt chân tới đầu tiên kia, Ngự Thiên Thần Minh, Chiến Vô Thương và chị em nhà Nguỵ Đồng ngồi chung trên một bàn tròn, thật sự từ không hoà thuận trở thành quen thuộc.

Thông qua giới thiệu, đứa em gái của Nguỵ Đồng chính là đạo tặc Nhan Tiểu Trúc một trong Thất Nhàn tuần này, hai cô ấy là chị em ruột thật, cũng là người chơi già dặn vào game từ thời mới beta. Có điều thời beta cũng là chủ thành ngẫu nhiên, dù là hai chị em ruột vẫn bị hệ thống vô tình ném ngẫu nhiên kẻ trời nam kẻ đất bắc, cũng là mới gần đây tụ về chung một thành đấy.

Ban nãy đi trên đường, Chiến Vô Thương vô tình gặp được hai người, lập tức lấy lý do hỏi đường để lên bắt chuyện. Vụ này đối với một đôi chị em xinh đẹp ở hiện thực hay là ở trong trò chơi, cũng đều chẳng lấy làm lạ với lý do tiếp cận ấy nữa, hai người họ không hề tính gây gổ gì, chuẩn bị nói vài câu đuổi đi. Kết quả Chiến Vô Thương lại liều chết bám lên, đã thế còn nói câu "em gái nhỏ này, có cần chú dẫn em đi luyện cấp không?" với Nhan Tiểu Trúc, hành động đó khiến Nguỵ Đồng rất chi nổi giận, lập tức ra tay cảnh cáo một phen.

Kì thực Chiến Vô Thương không có hạ lưu dâm đãng như thế, là cố ý nói vậy đấy, vì muốn chọc cho đối phương ra tay với gã. Sau đó gã mới dễ dàng lấy một chọi hai giải quyết, bày phong thái cao thủ của mình ra, rồi nhờ đó lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người đẹp. Không biết học được cách tán gái như thế từ trong cuốn tiểu thuyết vớ vẩn nào, có thể dùng được hay không còn chưa rõ. Ngược lại có thể khẳng định gã xui xẻo cực. Đụng phải hai cô em xinh đẹp có một người là trong Năm Kẻ Mạnh, một người lại là Thất Nhàn, hậu quả bị mỹ nữ xử lý, quả thật là sỉ nhục của giới tán gái mà.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ