Chương 277: Cửa ải đường núi nguy hiểm.
Tại chỗ người chơi, bất luận cao thủ hay người chơi kém hay người bình thường, đều chưa từng thấy cảnh tượng như vậy. Sơn tặc giữa hai ngọn núi giống như thuỷ triều, ùn ùn kéo đến chỗ các người chơi đang đứng trên sườn núi. Bình thường luyện cấp, sao gặp được nhiều quái dày đặc như vầy chứ?
Đường núi không hề rộng rãi tí nào, không đủ quá nhiều người chơi như thế này kề vai nhau đi về phía trước, lúc này hơn một ngàn người xếp thành một hàng dài nối liền, Tung Hoành Tứ Hải ở đoạn trước của đội ngũ, đám dong binh đoàn ở đoạn sau. Đám sơn tặc đang sáp vào bên hông đội ngũ Tung Hoành Tứ Hải.
Người chơi thuộc dong binh đoàn phía sau đang la sợ hãi, người chơi Tung Hoành Tứ Hải phía trước bị công kích lại không có chút hoảng loạn nào.
Bọn họ vừa ngăn cản quái đánh sâu vào, vừa lui về bên cạnh sườn đường núi, nháy mắt đã kéo rộng chiến trường sang một góc.
Hàn Gia Công Tử cầm bình rượu lắc lắc: "Xem đi, chuẩn bị đầy đủ mà! Đã sớm biết bọn họ đã từng làm thử một lần."
"Nhưng trận thế này..." Hữu Ca giương mắt quan sát, số lượng tiểu quái hiện tại xác thực rất kinh người, nhưng đối với người chơi thật ra không tính là uy hiếp quá lớn.
Dù sao những sơn tặc Ô Long này chỉ là quái nhỏ cấp 30 thôi, đẳng cấp của người chơi đều đã 40 hết, lại còn nhiều người chơi tụ tập chung một chỗ, thành viên Tung Hoành Tứ Hải nhanh chóng lùi lại mở rộng chiến trường hơi sang hướng bên cạnh, sau đó chiến sĩ lên đầu, pháp sư công kích, tiễn trận của cung tiễn thủ trước đây làm Cố Phi và Tế Yêu Vũ núp trong rãnh rồi phải đi đường vòng cũng bắt đầu bắn một lượt.
Đám cướp ấy tới bao nhiêu, ngã đổ bấy nhiêu, thi thể trên mặt đất chồng chất như núi, đứa cũ biến mất, rồi ngã xuống đứa mới, các trang bị, vật phẩm, tiền tài mọc lên như nấm.
"Trận thế này, Tung Hoành Tứ Hải đã giải quyết ổn thoả, hoàn toàn không cần chúng ta hỗ trợ mà!" Hữu Ca giờ mới nói hết lời.
Hàn Gia Công Tử cười lạnh: "Đây là lần này có chuẩn bị, lần đầu tiên chắc chịu thiệt không nhỏ ở nơi này. Đám quái nhỏ này không lợi hại gì, nhưng số lượng nhiều, lại đột ngột đến, bất ngờ xuất hiện bên cạnh mình, thế nào cũng không trở tay kịp đấy! Lần này có chuẩn bị, đương nhiên xử lý dễ dàng."
Tung Hoành Tứ Hải đích thực xử lý chúng dễ dàng. Đội ngũ bày ra trận hình bao rút dây ở đầu đường núi kia, quái nhỏ NPC đều là đám củ cải lỗ mãng, không biết thay đổi cách tấn công gì cả, một lòng một dạ dũng cảm tiến tới, ồn nào chui vào trận bao rút dây của Tung Hoành Tứ Hải.
Trong trận hình lớn kia thì lửa từ pháp sư phủ đầy trời, tên rơi giống như bão tố, đám quái xông vào chẳng làm được trò trống gì đã ngã nhào, hoàn toàn không có gì bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...