Chương 296: Phù Hộ Truy Phong.
Sau một tiếng "keng", là xuất hiện lý do rõ ràng vì sao đạt được phần thưởng lần này.
Hệ thống công bố: Người chơi Thiên Lý Nhất Túy trong lúc làm nhiệm vụ truy nã đã tiêu diệt tổng cộng 400 điểm PK.
Đây là một hạng mục cực giỏi đấy, rất vượt trội, chỉ có Cố Phi mới hoàn thành thành tựu này. Bởi vì thông báo của hệ thống đã đóng dấu ngoặc chuẩn xác rằng: Lúc tẩy điểm PK tương đương với xoá điểm PK sẽ không nằm trong con số được thống kê.
Nếu như không phải vì tẩy điểm PK, thế thì căn bản sẽ không có ai làm nhiệm vụ truy nã cả, cho dù cho dù ở thành Nguyệt Dạ cũng vậy thôi. 400 điểm PK, trừ Cố Phi rảnh rỗi dùng nhiệm vụ truy nã làm thú vui chơi game chủ yếu ra, còn ai có khả năng tích luỹ được nó?
Cuối cùng là tuyên bố phần thưởng: Phù Hộ Truy Phong.
Cố Phi có lý do để tin tưởng, ở trong nhiệm vụ truy nã giấu rất nhiều trang bị, đều sẽ kèm theo cái tên "Truy Phong" tục không thể chịu được. Nhưng tục thì tục, trang bị mới lấy được đương nhiên vẫn phải lấy ra xem thế nào.
Phù hộ này là một sợi dây chuyền.
Thuộc tính: Sinh mệnh +60, hạn mức sinh mệnh cao nhất + 35%...
Thuộc tính này, hoàn toàn tương đồng trên mặt số liệu với Đôi giày Truy Phong di chuyển +60, tốc độ di chuyển +35%, đủ chứng minh rõ chúng nó là sản phẩm thuộc một hệ.
Mà quan hệ giữa sinh mệnh và thêm điểm thuộc tính thể chất, hoàn toàn nhất trí trên mặt nguyên lý với quan hệ giữa di chuyển và thêm điểm nhanh nhẹn.
Sinh mệnh của pháp sư trời sinh hơi yếu, là 0.85. Lượng máu ban đầu 85, về sau mỗi lần thêm một điểm thể chất, máu tăng lên 0.85. Cố Phi hôm nay đã cấp 40, ngoại trừ khi thăng cấp tự động thêm 40 điểm ra thì không hề thêm một điểm thể chất nào cả, tất cả lượng máu mới 119, lúc có đeo "Huy chương Eddie", thêm 6 điểm thể chất cộng vào, HP tổng cộng 124. Chữ số sau hàng đơn vị từ trước đến nay trong Thế Giới Song Song không hề biểu hiện ra, kết quả trong chiến đấu mất bao nhiêu, còn cần nhà lý luận số liệu game chuyên gia, , nhà số học, nhà khoa học như Hữu Ca đi nghiên cứu.
Bây giờ khi đeo lên Phù Hộ Truy Phong, lượng máu của Cố Phi cao nhất đạt tới 248. Trực tiếp tăng lên gấp đôi, dùng đầu gối nghĩ cũng biết Phù Hộ Truy Phong cũng giống Đôi Giày Truy Phong là đồ ngon không tầm thường.
Đáng tiếc Cố Phi lại không thấy món này có gì hay, làm một vai diễn từ trước đến nay còn chưa từng chân chính hi sinh trong game, Cố Phi chẳng coi trọng mấy vụ sinh mạng thiếu hụt. Nhưng mà thiếu thốn pháp lực khiến hắn thống khổ hết sức. Nếu thứ này là một món đồ tăng pháp lực thì tốt biết bao. Cố Phi ngắm dây chuyền trong tay, trong lòng thầm nghĩ.
Về phần lượng máu... trên cơ bản không có người nào có thể thương tổn được Cố Phi, máu nhiều hay ít, có ý nghĩa gì sao? Cố Phi nghĩ như vậy. Lại nhận một nhiệm vụ rồi tiếp tục ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...