Quyển 07 - Chương 358

687 50 4
                                    

Chương 358: Phản xạ có điều kiện.

Edit: Vạn Yên Chi Sào.* 

Beta: Akiko.

Cố Phi nhận được nhiệm vụ có thể thoát khỏi điểm PK trên mức 30, tâm trạng rất hớn hở. Hắn chuẩn bị sau khi hoàn thành nhiệm vụ này thì sẽ lập tức logout. Điều này đối với hắn là một chuyện đáng để vui mừng.

Nói thật thì, Cố Phi chơi game rất vui vẻ. Ở trong game thì hắn có cơ hội sử dụng võ thuật để đánh nhau mà trong cuộc sống bình thường tuyệt đối không có được. Cố Phi rất hưởng thụ thể nghiệm này, có điều hắn vẫn luôn rất chú trọng tiết chế. Thực ra với công việc của hắn, cả thói quen sinh hoạt, hắn hoàn toàn có thể dành ra nhiều thời gian rảnh hơn để chơi game, nhưng hắn từ đầu đến cuối đều không làm như vậy. Hắn rất nghiêm túc chấp hành mỗi ngày chỉ chơi game hai đến ba tiếng, hưởng thụ niềm vui đánh nhau bằng võ thuật xong thì logout.

Nhưng từ khi đi theo nhiệm vụ của Tung Hoành Tứ Hải, Cố Phi nhiều lần vượt mức thời gian logout quy định mà bản thân đặt ra cho chính mình. Nhưng đây cũng là chuyện bất đắc dĩ, thế giới game tự nhiên có quy tắc của thế giới game, có lúc nhất định phải tuân theo, bằng không cho dù đây là thế giới mô phỏng, muốn sinh tồn tiếp cũng rất gian nan.

Cố Phi không tự chủ được nghĩ đến một câu nói: người trong giang hồ, thân bất do kỷ.

Bản thân giờ còn chưa ở trong giang hồ đâu, chỉ là một trò chơi cỏn con, có vài chuyện đã bức ép hắn không thể không hoàn thành.

Chỉ nói chuyện trước mắt thôi, nếu hắn không thừa cơ hội đám vệ binh hệ thống còn đang phiêu bạt trên biển để đi tẩy điểm PK, giống như hôm qua đi logout trước, ngày mai lại tới...

Cố Phi không tin mình lại may mắn như vậy, mỗi lần đều có đảng vây xem cứu cánh hắn. Hôm nay đã trải qua một lần vệ binh hệ thống đuổi giết tẩy PK, bản thân Cố Phi hiểu rõ, nếu không phải nhờ có đảng vây xem ngăn cản, bản thân có thể thuận lợi tẩy PK trong sự truy sát hay không còn chưa biết. Cho nên lần này hắn không thể mạo hiểm được nữa, hắn nhất định phải lợi dụng cơ hội trước mắt, tẩy điểm PK xuống dưới 30.

Ôm theo quyết tâm như vậy, Cố Phi lại lần nữa hoãn lại thời gian logout của mình. Nhiệm vụ mới nhận trước mắt đây, hoàn thành xong thì điểm PK sẽ giảm còn 29, điều này với Cố Phi có thể xem như một giới hạn an toàn. Hắn huýt sáo, sau khi nhìn tọa độ của nhiệm vụ, đẩy cửa lớn ở chỗ phát nhiệm vụ truy nã ra.

Kình phong đánh tới.

Một lần kình phong mãnh liệt nhất từ khi Cố Phi chơi game tới nay.

Thế là trong nháy mắt, Cố Phi cũng phát huy ra một lần võ thuật mạnh mẽ nhất của hắn từ khi vào game tới nay.

Hắn né tránh luồng kình phong này và cho ra phán đoán, phản ứng gần như không thông qua đại não. Lần này là phản xạ có điều kiện đến từ bản năng thân thể của hắn. Đây là phản xạ có điều kiện nhờ Cố Phi từ nhỏ đến nay buổi sáng luyện võ, buổi chiều luyện võ, buổi tối luyện võ, nằm mơ cũng luyện võ dưỡng thành.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ