Chương 459: Cùng là một việc.
Sáu người Công Tử tinh anh đoàn lại chạm trán ở trong quán rượu. Việc không có nhiệm vụ trong danh sách, Cố Phi lại tự bày nhiệm vụ ra đi làm, đám game thủ lâu năm đều không cho là đúng.
Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh đi ra ngoài dạo hết một vòng lớn, bởi vì sương mù quá đậm nên không tìm được người đẹp, tìm không thấy NPC giao nhiệm vụ, đánh quái khẳng định cũng chẳng quen, cho nên từ đáy lòng không thích nơi đây, đã xuất hiện ý tưởng rời khỏi. Lúc này Hữu Ca còn vội vàng muốn khởi hành đi thành Lâm Ấm tìm kiếm nhà gỗ nhỏ trong rừng cây được nhắc tới, Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh đều cảm thấy Hữu Ca phân tích đáng tin cậy hơn, ồn ào khuyên bảo Cố Phi cũng nên đi theo, đừng làm mấy chuyện hư vô mờ mịt.
Đối mặt sự khuyên bảo từ mấy người, Cố Phi lại tỏ thái độ hoàn toàn tương tự của họ, không cho là đúng.
"Với tôi thì." Cố Phi nói, "Đẳng cấp, kinh nghiệm, trang bị, không phải là thứ quan trọng nhất. Chẳng qua tôi thấy trò chơi này như một cuộc sống khác, mà thứ tôi học, ở đây có thể thi triển thoải mái, cho nên, đến cùng có nhận được nhiệm vụ không, cũng không trọng yếu. Bởi vì mục tiêu tôi theo đuổi không phải phần thưởng nhiệm vụ các người muốn."
Nói xong Cố Phi lại liếc mắt nhìn mấy người: "Trò chơi này hiển nhiên không giống với các game online trước kia, kỹ thuật hoàn toàn mới có thể sáng tạo rất nhiều tình huống trước đây không có, nếu các người tiếp tục ôm lấy mạch suy nghĩ trò chơi cũ kĩ, chung quy lạc thú sẽ có hạn."
"Móa!!" Các cao thủ dồn dập giơ ngón giữa với Cố Phi, kiến thức liên quan tới trò chơi làm sao đến phiên người ngoài như hắn dạy chứ.
"Trò chơi này tên gọi là Thế giới Song Song, chắc chắn có hàm ý. Nhưng thế giới này cuối cùng thường nắm giữ trong tay hết thảy người chơi, tiếp tục lấy quan niệm game online dưa chua bình thường tới đây, nó chỉ có thể là trò chơi; đổi một góc nhìn khác, nó sẽ là một thế giới song song chân thực." Cố Phi nói.
"Anh ta có tiến bộ nha, ngay cả từ chuyên nghiệp như game online dưa chua đều nói ra được." Ngự Thiên Thần Minh nhìn phía những người khác. (Akiko: từ này mình không tìm được nghĩa thích hợp)
Sau đó Kiếm Quỷ lại có điều suy tư nhìn Cố Phi, mọi người có thể thấy được có gì đó trong mắt hắn. Quả nhiên, Kiếm Quỷ chợt gật đầu: "Cậu nói rất có lý, nhiệm vụ ám sát Danor George kia, tôi cũng muốn cùng cậu thử xem."
"Đương nhiên có thể." Cố Phi cười.
"Kể tình huống hiện giờ đi." Kiếm Quỷ nói.
"Cậu coi..." Cố Phi lấy ra cuốn sổ của mình, bắt đầu giảng thuật lại tình huống hắn quan sát được ở đầu tường cho Kiếm Quỷ, hai người đã bắt đầu vùi đầu thảo luận.
"Xong... Kiếm Quỷ học xấu theo Thiên Lý rồi." Chiến Vô Thương nói nhỏ với ba người khác.
Ngự Thiên Thần Minh thì nhìn dáng vẻ Cố Phi cầm cuốn sổ khoa tay múa chân, mà nói: "Thiên Lý học xấu theo Hữu Ca kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...