Chương 492: Hèn hạ và thống khổ.
Đại chiêu nói đến là đến. Dưới tình huống đòn công kích bình thường hoàn toàn không làm Cố Phi bị thương tí nào, Danor George vô cùng dứt khoát sử dụng sát chiêu là kỹ năng. Chỉ thấy bóng hình vẫn luôn công kích thẳng đột nhiên hạ thấp thân mình, thân kiếm chỉ xuống dưới, một vòng xung quanh ông ta đột ngột thổi bùng bụi đất, Danor George hét lớn một tiếng, trở thân kiếm lên, trong miệng la to: "Bạo Viêm! ! !"
Bản kiếm lớn hơn kiếm Ám Dạ Lưu Quang của Cố Phi mấy size kia như chợt trở thành một que hàn nung đỏ, toát ra nhiệt lượng có thể nướng cả người, một luồng hơi nóng cuồn cuộn nổi lên đánh về phía Cố Phi.
Người chưa tiếp xúc với kiếm, chỉ tiếp xúc với luồng hơi nóng chết người kia, vậy mà thanh máu của Cố Phi đã bắt đầu giảm xuống. Có thể tưởng tượng được uy lực của một kiếm này ra sao, thậm chí Cố Phi còn không dám cầm kiếm đón đỡ, hắn sợ cách chiêu này gần quá thì mình sẽ trực tiếp bị chiêu này hòa tan luôn. Hắn chỉ có thể né, mà khi Cố Phi nghiêm túc né tránh, hắn sẽ chọn vị trí không chỉ đơn giản là né khỏi chiêu của đối phương không, mà hắn chọn vào một góc chết làm đối thủ không thể nào tiếp tục công kích.
Lúc bấy giờ Cố Phi đang nghiêng người xông về phía dưới sườn bên phải của Danor George. Vị trí này, chính là góc độ mà Danor George không thể không kích tiếp được, trừ khi các đốt ngón tay của ông ta có thể xoay theo cách nhân loại không thể làm được. Theo tuyên truyền tính chân thực của Thế giới Song Song, loại chuyện này không thể nào xảy ra.
Tạm thời không có uy hiếp! Đây là phán đoán phi thường tự tin của Cố Phi khi thành công cướp được vị trí góc chết này. Mà Danor George hình như cũng biết một chiêu đó đã vô dụng, thân kiếm đỏ bừng đã trở về bình thường, nhưng theo sát đó thân kiếm lại biến thành màu ngăm đen, khiến người ta nhìn thoáng qua thôi cũng thấy rất nặng nề, Danor George hét lớn và hô ra tiếng: "Bạo Nham! ! !"
Cố Phi phán đoán góc chết là vô cùng chuẩn xác, Danor George muốn công kích được hắn ở vị trí ấy, cần phải di chuyển thân thể nhiều mới được, như thế thì giúp Cố Phi có đủ thời gian quan sát cử động của ông ta và dễ ứng phó hơn. Thế nhưng, chiêu 'Bạo Nham' thứ hai Danor George phát ra nhanh hơn trong tưởng tượng của Cố Phi nhiều, cơ hồ là khi 'Bạo Viêm' thất bại, thì ông ta lập tức đánh ra chiêu thứ hai.
Điều này làm Cố Phi thấy hơi mơ hồ, bởi vì từ vị trí kia, cùng một chiêu là không thể nào đánh trúng mình được, ông ta lại dùng lại là có ý gì?
Lúc này Cố Phi cũng không biết Danor George đang dùng một kỹ năng khác, dù hắn nghe thấy Danor George hô tên, nhưng bi kịch ở chỗ: 'Bạo Viêm' và Bạo Nham', là hai từ đồng âm hoàn hảo... (Akiko: đều phát âm là /yán/)
Danor George cắm kiếm này xuống đất nhanh cực kỳ, Cố Phi vẫn còn đang rất kinh ngạc vì không giải thích được hành vi trên, thì phát hiện dưới chân có một sức mạnh to lớn đánh tới.
Không ổn! ! !
Cố Phi ý thức được cực nhanh, phản ứng lại càng kinh người, lập tức bước về sau, cơ hồ là né tránh đồng thời khi kỹ năng bạo phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...