Quyển 05 - Chương 202

878 52 2
                                    

Chương 202: Rối loạn hết thảy.

Số người có thể tỉnh táo nhìn thấu động tác võ thuật đẹp mắt của Cố Phi dù sao cũng là ít thôi, đại đa số mọi người vẫn bị một chiêu "Sớm ba chiều bốn" ấy làm cho mê hoặc. Nguyên một đám nhao nhao cả lên, bọn họ cứ ngỡ pháp thuật Cố Phi sẽ phóng tới dưới chân mình. Trong nháy mắt tình cảnh lập tức mất đi khống chế, đám lão đại bật dậy tránh né ra bốn hướng.

Nhóm cao thủ như Phiêu Lưu thì mang gương mặt miệt thị liếc mắt nhìn qua mấy tên lão đại đang hoảng sợ kia, chợt một tiếng "bùng" vang lên, ngay chính giữa quán rượu nổi lên một đám lửa lớn từ dưới nền đất, Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm thực sự bốc cháy.

Phạm vi của pháp thuật tuy lớn nhưng cũng không có khả năng bao phủ cả quán rượu, mà người chơi chạy trốn, tự nhiên cũng là từ trung tâm né sang hai bên, sẽ không có người chui nhủi vào chính giữa, một chiêu pháp thuật này đốt chẳng bao nhiêu người, chủ yếu chính là vài người cho rằng xem thấu thủ pháp của Cố Phi mà ngồi yên vô cùng đấy.

Kỳ thực bao gồm luôn cả pháp sự đệ nhất là Phiêu Lưu, cả bọn con gái Trọng Sinh Tử Tinh, cùng với đội trưởng dong binh đoàn Hắc Thủ là Hắc Sắc Thực Chỉ.

Mấy cô gái Trọng Sinh Tử Tinh đương nhiên biết rõ pháp thuật của Cố Phi đáng sợ, mà lần này bị đốt trúng, nhất thời kinh hãi muốn tránh nhưng đã chậm. Cho rằng mình nháy mắt sẽ mỗi người một nơi trở về sân nhà sống lại, nhưng không nghĩ rằng cuối cùng ai nấy đều bình yên lưu lại hiện trường, trong lòng tự nhiên đầy kinh ngạc.

Còn Phiêu Lưu thân làm pháp sư đệ nhất trong Thế giới Song Song, cư nhiên hoàn toàn không nhìn ra pháp thuật này là thi triển sao ra được, đang ngồi tự kiểm điểm bản thân mình một phen. Mà đội trưởng dong binh đoàn Độc Thủ, sau khi quan sát xem số lượng máu mình mất đi, bật cười một tiếng: "Pháp sư giết người trong nháy mắt ư?"

Bị trúng pháp thuật của Cố Phi tự nhiên không chỉ mấy người này, bao nhiêu kẻ có cái chân chậm chạp, lúc này nghe xong câu ấy của Hắc Sắc Thực Chỉ, phản ứng kịp, liền nhao nhao kiểm tra thương tổn của bản thân, nhất thời được mở rộng tầm mắt.

Sát thương của chiêu Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm, thậm chí kém xa một gã pháp sư cấp 40 cởi truồng ném ra, tổn thương thế này cũng dám xưng là giết trong nháy mắt, đây khkông phải quá vô liêm sỉ à.

Cụm từ "giết trong nháy mắt" này là át chủ bài chính để Hữu Ca quảng cáo ở trên diễn đàn. Nhiều người đến đây như vậy là vì bị cụm từ ấy hấp dẫn. Bây giờ, sau khi tự mình trải qua lực sát thương của một pháp thuật từ Cố Phi, chợt cảm thấy mình bị lừa, trong phút chốc cả đám quần chúng kích động, chỉ vào Hữu Ca mắng to tên bịp bợm, có kẻ làm ồn đòi bồi thường tiền, có gã móc vũ khí ra muốn PK, trạng diện đột ngột rối loạn hết thảy.

Hết thảy mọi chuyện biến hoá đều nằm ngoài tầm kiểm soát của Hữu Ca, chứng kiến một đám người lăm le cầm trường đao, đoản đao, trường cung, đoản cung, pháp trượng, quyền trượng muốn giết chết hắn, không khỏi cũng hơi luống cuống, vội vàng đưa hai tay lên trấn an mọi người, liên tục nói: "Mọi người đừng nóng, có chuyện gì thì từ từ nói, từ từ nói."

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ