Chương 444: Phần mềm sửa chữa.
Sau khi hiểu rõ triệt để đặc điểm của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, một game thủ già đời căn bản không cần nghe chỉ huy thì đã biết cần đánh thế nào. Nói trắng ra vẫn là cách để chức nghiệp máu dày kéo cừu hận, những người còn lại tập trung tạo sát thương. Điểm khác biệt duy nhất là nhân vật kéo cừu hận trên lý thuyết của bọn họ chẳng phải khiên thịt, nhưng bởi hắn có thân thủ xuất sắc, dù không phải khiên thịt, nhưng còn hơn cả khiên thịt nữa.
Các cao thủ vừa quần ẩu Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù vừa khóc ròng trong lòng. Ngay cả khiên thịt cũng có thể làm, rốt cuộc chuyện gì mới khiến Cố Phi không làm được chứ?
Trước kia các loại hành cường thế PK vô địch của Cố Phi, hầu như đều dựa vào hai món trang bị vượt cấp kia. Đám người Công Tử tinh anh đoàn đều biết đến hai món trang bị này của hắn, lắm lúc mọi người cũng suy nghĩ, nếu như mình có được hai trang bị khoa trương như vậy thì có khi chả kém cạnh Cố Phi mấy, vào thời điểm nào đó có lẽ còn làm được tốt hơn.
Thế nhưng, vụ khiên thịt kéo cừu hận đặc biệt này, không chọn đúng chức nghiệp tương đối, bọn họ chắc chắn là không làm được. Kiếm Quỷ cao thủ cỡ mấy, dùng đạo tặc đi kéo cừu hận thì hắn cũng ăn không tiêu nổi!
Nhưng chuyện này, Cố Phi dùng pháp sư liền làm được.
Tất cả mọi người đang ủ rũ không sức sống mà, lại nghe thấy Hàn Gia Công Tử dùng giọng điệu ông chủ từ trên nhìn xuống, chỉ vào Cố Phi mà nói: "Không tệ, cậu cuối cùng cũng có thể phối hợp với bọn này chút, cậu không phải là có cũng được mà không cũng được trong đội nữa rồi."
Mọi người kinh ngạc nhìn Hàn Gia Công Tử, nghĩ thầm lời không biết xấu hổ như thế mà anh cũng nói ra được, xem ra anh cũng là thằng không có ranh giới cuối cùng mà.
Cố Phi mắt điếc tai ngơ, hắn đang dốc sức chống đỡ tiến công từ Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù kia kìa, đâu có thời gian để ý lung tung? Bây giờ nhìn có vẻ có một đống người giúp hắn, nhưng hiện thực hoàn toàn chẳng khác gì với tình cảnh ban nãy cả. Boss vẫn do mình hắn chống, hơn nữa vì sáng tạo cơ hội cho đám người kia, Cố Phi chẳng thể gọn gàng nhanh nhóng như khi một mình đối đầu, có lúc phải thả chậm tiết tấu kì kèo với boss thêm chút, tính ra tính phiêu lưu cao hơn, độ khó càng cao. Tập trung hết tinh thần còn thấy miễn cưỡng, làm gì có rảnh nghe mấy lời nói nhảm bên tai.
Diệp Tiểu Ngũ trước màn hình giám sát tay phải cầm chặt lấy con chuột, tay trái nắm nhẹ, mỗi khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù tiến công thì tay trái sẽ nắm chặt lại, trên miệng thì không ngừng lầm bầm lập lại mấy lời: "Cố lên, cố lên! Giết chết hắn, giết chết hắn!"
Diệp Tiểu Ngũ luôn cổ vũ cho Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, nhưng kết quả mỗi một lần đều khiến anh ta thất vọng. Bọn họ thiết kế phương thức công kích cho thích khách, đều đã bị Cố Phi xem thấu, hoá giải từng chiêu một, càng ngày càng quen tay.
Mà cử động của mấy người chơi xung quanh khiến Diệp Tiểu Ngũ càng khó thể hiểu nổi. Những người đó chỉ lo tìm cơ hội công kích boss, không hề tồn tại phối hợp gì cả. Đây không phải cách người chơi thường dùng để đánh boss mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...