Chương 219: Thư trả lời của Thiên Lý Nhất Túy.
241 lá thư, sau khi lọc ra thì chỉ có 112 người, bình quân một người gửi 2.15 bức thư. Tất nhiên, trên thực tế cũng có người chỉ viết một lá, cũng có người viết đến hai ba lá, thậm chí bốn năm lá thư.
Trong số đó lại không có lấy một lá nào là Cố Phi mong đợi lá thư khiêu chiến.Bởi nguyên do Thế Giới Song Song có chủ thành, chia khu vực rõ ràng. Danh tiếng của Cố Phi hiện nay cũng chỉ giới hạn trong thành Vân Đoan thôi. Nếu như có người đánh bại Cố Phi thì có được danh xưng thiên hạ đệ nhất, thế có khi sẽ có vài người đứng ra khiêu chiến.
Cố Phi vừa viết thư trả lời vừa tìm kiếm: Chẳng lẽ mình phải treo bảng hiệu “Đánh khắp thiên hạ không có người địch lại được” đi dạo chơi khắp nơi một phen đấy chứ.
Dưới sự giúp đỡ của Hàn Gia Công Tử, hai người đã hoàn thành việc trả lời 112 lá thư, tên người nhận trên mỗi phong bì cũng đã viết xong xuôi. Còn tên người gửi thì không cần thiết phải viết, ném vào hòm thư rồi hệ thống sẽ tự động thêm mục ấy vào.
“Đi gửi đi!” Hàn Gia Công Tử đẩy một bàn thư tới trước mặt Cố Phi.
Cố Phi gật đầu, ôm thư rời đi. Hòm thư bên cạnh cửa thành, một xấp rồi một xấp thư bị hòm thư nuốt chửng, mỗi bức thư còn cần phải giao nộp chút phí gửi. Lúc trước là 112 người chia nhau, còn lúc này chỉ mỗi mình Cố Phi phải bỏ tiền túi ra…
Hệ thống gửi thư truyền đi rất nhanh, tốc độ gần như nhắn tin trực tiếp vậy. Cố Phi ném hết thư vào hòm, sau một lúc, khi lại mở hòm ra nhìn, tất cả thư đều đã được gửi đi, trong hòm thư rỗng tuếch.
Nhìn thời gian, chỉ còn nửa giờ nữa là sẽ thi đấu rồi, Hàn Gia Công Tử gửi tin nhắn đến, gọi Cố Phi trực tiếp hội họp cùng mọi người ở truyền tống trận ở cửa vào thi đấu, Cố Phi vôi vã quay đầu chạy đi.
Bên kia, Đảo Ảnh Niên Hoa đã đứng ngồi không yên cả ngày.
Tối qua viết thư, sáng sớm hôm nay hắn đã bắt đầu chờ trả lời, từ mặt trời mọc, đến khi sắp hoàng hôn, càng chờ lòng càng lạnh lẽo, lá thư chất chưa bao nhiêu tình cảm dạt đào của mình sao lại không khiến đối phương rung động chứ? Đảo Ảnh Niên Hoa nghĩ hoài không thông.
“Ý chí của người này đúng là sắt đá!” Đảo Ảnh Niên Hoa nghĩ như vậy, đã chuẩn bị bỏ chuyện này qua một bên.
Khoảng cách tới trận đấu chỉ còn nửa giờ, trong kênh chat đã có người thúc giục rồi, vẫn nên mau tổ chức kế hoạch ứng chiến trận đấu này ra sao với mọi người thôi! Đảo Ảnh Niên Hoa thầm cảm thấy may mắn ngày hôm qua không có gửi thư đi rồi ăn nói bốc phép với các anh em, bằng không lần này sẽ mất mặt như đụng đầu vào cây rồi.
Đang nghĩ thế, đột nhiên hệ thống thông báo một tiếng: Bạn có thư mới!
Đảo Ảnh Niên Hoa hơi sững sờ, vội vàng quay đầu chạy thẳng đến hòm thư ở cửa thành gần nhất. May mắn hắn là một cung tiễn thủ thêm hết điểm vào nhanh nhẹn, dốc sức chạy khiến ở giữa đường bốc lên một đường khói bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...