Chương 303: Đội vệ binh hung hãn.
NPC sử dụng kỹ năng chiến trận mà các người chơi trước đây chưa từng thấy, dưới tiếng hô hoán của kỵ sĩ dẫn đầu, những vệ binh còn lại đã chỉnh đội ngũ chớp mắt rồi bắt đầu Xung Phong.
Đáng thương cho các người chơi Tung Hoành Tứ Hải, bọn họ căn bản không nghĩ tới những NPC vệ binh này cư nhiên lại ra tay với bọn họ. Trong một mảnh tiếng hỏi "Bọn cướp gì, ai là cướp", họ đã bị các vệ binh vọt tới người ngã ngựa đổ.
"Moá!" Các người chơi kêu to, chỉ tiếc bọn họ đối mặt với người máy, cho nên bọn họ tiếp tục mờ mịt nhìn chúng, mà đám NPC tiếp tục Xung Phong tới.
Liền thấy quanh thân các vệ binh bốc lên luồng ánh sáng trắng, nháy mắt xếp thành hình chữ nhân 人, rồi lại xếp thành hình chữ nhất 一, phải xông trái phá trong đám người chơi, thế sắc bén không thể đỡ. Nhiều người chơi trực tiếp bị đụng trúng bay lên không trung, tràng diện hỗn loạn mà tráng lệ.
"Chậc chậc!!" Đám người Công Tử tinh anh đoàn liên tục tặc lưỡi.
Hữu Ca vừa ghi chép cực nhanh trên cuốn sổ nhỏ của mình, vừa không ngừng lẩm bẩm: "Quá mạnh, thật sự quá mạnh."
"Thảm thật!" Ngự Thiên Thần Minh giả vờ nhắm hai mắt lại không đành lòng nhìn cảnh tận thế.
"Có phải hơi quá đáng hay không?" Kiếm Quỷ có chút không đành lòng.
"Không có biện pháp mà, hiện tại ai có thể cản được?" Hàn Gia Công Tử cư nhiên đang thở dài.
"Không thể." Cố Phi cũng lên tiếng. Ngay cả hắn cũng thấy vô lực hết sức trước đám vệ binh mạnh mẽ kia. Dù là đội hình khi Xung Phong, hay động tác công kích, hết thảy đều chính xác trật tự. Điểm này đây con người không cách nào sánh được với máy móc, loại phối hợp đoàn đội trăm phần trăm chính xác như thế ấy, người phải luyện tập đến trình độ nào mới đạt đến chứ?
Đối mặt kẻ địch như vậy, lấy thuật ngữ võ học mà nói: Trên dưới quanh người không hề có sơ hở.
Mặc dù không có kẽ hở thì có thể chủ động tạo ra kẽ hở, nhưng cũng phải có thực lực tương ứng mới được. Căn bản không biết NPC vệ binh cấp bao nhiêu, e rằng mỗi một kẻ đều có thực lực của boss, giờ lại tạo thành một đội, Cố Phi cấp 40 cũng không đủ nhìn. Thân thủ tốt cỡ mấy nhưng đây vẫn là trong game, đúng không? Đẳng cấp, kỹ năng và trang bị chênh lệch, không có khả năng bù vào đủ chỉ bằng thân thủ thôi.
Các người chơi Tung Hoành Tứ Hải đương nhiên cũng sẽ không để mặc đối thủ xâm lược. Đảo Ảnh Niên Hoa thường phụ trách chỉ huy đoàn chiến bấy giờ vừa hô vừa quát, trong kênh nói chuyện của công hội thì bay lên tin nhắn cực nhanh như virus lan truyền. Các người chơi Tung Hoành Tứ Hải vừa tìm cách né tránh Xung Phong từ đối thủ, vừa nhanh chóng tập kết thành đội hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...