Chương 518: Kế hoạch giả ám sát.
Đảo mắt lại một ngày trôi qua. Sau khi Cố Phi online lập tức liên hệ nhóm Kiếm Quỷ, tỏ vẻ bản thân quan tâm đến tiến triển của vụ việc.
Quán rượu Phong Diệp, Cố Phi thấy được Kiếm Quỷ và Lộ Kha, hai người uể oải không phấn chấn gục xuống bàn, Cố Phi tới chào, hai người cũng chỉ thoáng nâng mí mắt, dưới viền mắt là một quầng thâm đen thui, giống như bị Lộ Kha bôi cặn dầu lên mặt hóa trang vậy.
"Tới rồi à!" Kiếm Quỷ ỉu xìu đáp một câu.
"Hai người sắp chết hả!" Không thể phủ nhận Cố Phi nói thẳng quá thật, nhưng dáng vẻ của hai người họ, hắn thực sự không nghĩ tới khả năng khác.
"Cả ngày chưa ngủ mà, mới vừa về từ khu luyện cấp, thực sự sắp chết rồi." Lộ Kha nói.
"Bận làm gì thế?" Cố Phi hỏi.
"Bận cái gì? Chà đồ đó ông tướng! Loại chuyện này rõ ràng phải để pháp sư tới làm mới đúng!" Lộ Kha dùng hết sức lực còn lại để rống lên với Cố Phi.
"Tôi không rảnh mà... Tôi chơi game tiết chế lắm, tối hôm qua đã chơi lâu hơn nhiều rồi!" Cố Phi rất vô tội bảo, làm Lộ Kha tức giận muốn đạp hắn mấy cái. Còn về việc hai người đi chà món gì, thì tự nhiên không cần phải hỏi nhiều.
"Lấy được chưa?" Cố Phi muốn biết kết quả.
Hai người cùng nhau gật đầu như mổ thóc.
Tối hôm qua, thông qua hỏi thăm nhiều mặt, tìm chứng cứ xong, Hữu Ca rốt cuộc mang tin tức chắc chắn về trong game. Vừa thấy Cố Phi không online, liền báo tin cho Kiếm Quỷ. Quyển trục kỹ năng Hộp Đen Ký Ức sẽ rơi xuống ngẫu nhiên trên quái hình người cấp 50.
Sau đó mọi người chia binh hai đường, Tịch Tiểu Thiên đi ngó thị trường xem có thể thu mua không, Kiếm Quỷ lại đi tới khu vực luyện cấp cấp 50 của thành Lâm Ấm dưới hướng dẫn từ Lộ Kha.
Tịch Tiểu Thiên đi dạo thị trường không thu hoạch được gì, mà Kiếm Quỷ và Lộ Kha càng cực khổ hơn. Quái cấp 50 hơn họ chừng 10 cấp, với trình độ của Kiếm Quỷ, bình thường solo đánh quái hơn 5 cấp coi như có hiệu suất, vượt 10 cấp thì hơi cố hết sức. Lúc này thêm một cô Lộ Kha đương nhiên cũng không tính là đội ngũ gì, nên cố sức trầy trật vẫn là trầy trật thôi.
Sau đó mấy người Tinh Anh đoàn nghe tin đuổi tới giúp đỡ, coi như là luyện cấp chung.
Mấy cao thủ hàng đầu hợp tác đánh tiểu quái, tình huống tự nhiên có thay đổi tốt hơn, chỉ là hoàn cảnh chẳng ra sao của thành Lâm Ấm thực sự rất hạn chế họ phát huy, vậy mới nói người chơi không thể ở nổi đều đi di dân, chỉ có Tiềm Phục Giả lưu lại đầy đất chứ.
Luyện cấp thế này chỉ một đêm còn miễn cưỡng chịu được, nhưng càng đáng buồn chính là mặt trời đã dâng lên cao cao, Hộp Đen Ký Ức trong lời đồn vẫn là thứ chỉ tồn tại trong trí nhớ.
Mặt trời mọc mình logout, đây là thói quen sinh hoạt của các cao thủ. Nhưng mà Kiếm Quỷ offline rồi nằm lăn qua trái rồi lăn qua phải mà mãi không ngủ được, quá mong ngóng nó rồi, không lấy được thì cứ nghĩ mãi. Thành ra từ đó lại ngọ nguậy rời giường leo lên game. Trong game cũng là sáng sớm, dưới ánh mặt trời ấm áp, Kiếm Quỷ thấy Lộ Kha đang nhìn về phía hắn, nở nụ cười mỉm đầy mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...