Chương 338: Điều động! Vệ binh thành Lâm Ấm.
Chỉ một người đã quét sạch một nửa trận hình, Thủy Thâm đứng trên đường muốn hộc máu. Trơ mắt ếch nhìn Cố Phi tiêu sái đi lại trên nóc nhà, đẩy hoặc đạp hoặc xô hoặc vấp chân từng pháp sư bên người, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào để tiễn từng đứa xuống dưới, nguyện vọng lớn nhất lúc này của Thủy Thâm chính là trong tay có một khẩu pháo con, tiếp đó trực tiếp bắn nổ san bằng dãy nhà này luôn, mắt không thấy cho lòng thanh thản.
Nhưng mà sự thật rất tàn khốc, Thủy Thâm chẳng những không có khẩu pháo nào, còn phải lớn tiếng thét gào thét với đám pháp sư, chỉ dẫn bọn họ phải đối phó ra sao. Kết quả, gã xưa nay tự nhận chỉ huy xuất chúng, ở trước mặt thân thủ biến thái của Cố Phi lại như một trò đùa, nhìn thấy đám anh em quay người nhìn về phía gã với ánh mắt đầy bất lực và cầu khẩn, trái tim Thủy Thâm tan nát mất rồi.
"Xuống hết cả đi, tự mình xuống hết mẹ đi!" Thủy Thâm thầm hạ lệnh, đồng thời cũng truyền đạt mệnh lệnh cho pháp sư ở bên dãy đối diện: "Đợi người của chúng ta bên này rút đi, lập tức đốt bằng cái thằng trên nóc đối diện cho tao! ! !"
Pháp sư nhận lệnh như được đại xá, rối rít quay người chủ động nhảy xuống, Cố Phi đứng ở trên nóc lấy tư thái của người thắng lợi vẫy tay thăm hỏi mọi người, dẫn phát lửa giận quần chúng.
"Thiên Hàng Hỏa Luân! Hàng! !"
"Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm! Khởi! !"
Trên đường dưới đường, tất cả pháp sư thành Lâm Ấm đều dùng âm lượng vượt qua 70db lớn tiếng hợp xướng, pháp thuật dùng đến cực kỳ có khí thế. Kết quả Cố Phi chỉ khoát tay áo với họ, nhẹ nhàng nói ra: "Dịch Chuyển Tức Thời, chuyển!"
Pháp thuật nhanh hơn nữa, cũng không nhanh bằng Dịch Chuyển Tức Thời. Nóc nhà đúng như mong muốn của Thủy Thâm bị đốt thành biển lửa, nhưng Cố Phi đã về tới mặt đất.
"Quá kịp thời!" Cố Phi cười nói với Mang Mang Mãng Mãng.
Mang Mang Mãng Mãng nhướn mày: "Anh hên đó, may mà vừa đúng lúc đến bên cạnh tôi."
"Đến bên này rồi!" Cố Phi bước về phía bên kia con phố. Nóc nhà bên này là chiến trường chính của Phong Hành, có lẽ gã có lực sát thương kéo dài hơn của Cố Phi, đáng tiếc thân thủ kém quá xa, vừa bắt đầu do đánh bất ngờ, nên sau khi lên thì khá uy phong một phen. Về sau thân bị bao bọc trong tầng lớp vây quanh, bị đám pháp sư vây lại nướng cho. Vô Thệ Chi Kiếm gọi hai tên mục sư chuyên dụng cho gã, kết quả cuối cùng phải cần tới tận bốn tên mới miễn cưỡng trụ được. Vừa nãy nếu không phải phần lớn pháp sư tập trung hỏa lực để oanh kích Cố Phi phía đối diện, thì rất có khả năng gã không chịu nổi rồi.
Dịch Chuyển Tức Thời của Cố Phi mới dùng xong, giờ tạm thời không thể xài được, hắn cũng không có Phi Yến Trảm trong nháy mắt bộc phát ra lực chân được, muốn lên nóc nhà chỉ có thể mượn sức lực của người khác. Vừa vội vàng chạy chậm, tới hướng của Chiến Vô Thương, vừa hô lên: "Đệm tay đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...