Chương 389: Cạm bẫy đầy đất.
Thủy Thâm đứng cao như vậy cũng không uổng phí. Vị trí này bảo đảm gã có thể nhanh chóng phát động công kích về bất cứ ngóc ngách nào trên mấy con đường xung quanh. Với tên này thì cũng không ngoại lệ, Thủy Thâm kéo cung bắn một mũi tên.
Người tới tất nhiên là Cố Phi. Cái tòa nhà lớn khí phái đó là nơi ban bố nhiệm vụ truy nã ở thành Lạc Diệp, Cố Phi vẫn đang tẩy điểm PK. Vừa nãy nhận phải một người chơi đang ở ngoài thành đánh quái chỗ khu luyện cấp, Cố Phi trên đường truy nã thì nhận được tin nhắn của Hàn Gia Công Tử nói ngục giam bên này cần cứu viện. Nhưng lúc đó hắn mà từ bỏ nhiệm vụ quay về còn không nhanh bằng tranh thủ giết được mục tiêu xong có thể dùng chức năng dịch chuyển của huy chương về sẽ nhanh hơn. Bởi vì chỗ nhiệm vụ truy nã bên này có thể nói là hàng xóm với ngục giam.
Thế là sau khi giải quyết mục tiêu nhiệm vụ hắn nhanh chóng bay về, ra khỏi cửa đã nhìn thấy đám Vô Thệ Chi Kiếm dẫn Tod đứng trên tầng cấp bị đám cung tiễn thủ vòng ngoài bắn điên cuồng. Cố Phi còn chưa chú ý đến cạm bẫy giăng đầy đất nơi đó, nhưng cũng đoán được chắc chắn họ đang chịu phải kiềm chế gì đó. Cho nên tranh thủ thời gian đi tới, giơ kiếm chuẩn bị ném một pháp thuật phạm vi rộng về chỗ tụ tập đông người của đối phương.
Kết quả ngâm xướng còn chưa ra được khỏi miệng, đột nhiên trên đầu như có sát khí truyền tới. Ngẩng đầu nhìn, dây cung của Thủy Thâm đã thả ra.
Mũi tên này rất nhanh, quan trọng hơn là nó lại im hơi lặng tiếng. Nếu như có tiếng, Cố Phi tất nhiên có thể tránh được trong nháy mắt nó bắn ra, kết quả phải đợi hắn quay đầu lại mới nhìn thấy được mũi tên bay tới.
Cố Phi cũng cảm giác được sát khí của đối phương, nhưng biết hai người cách nhau khá gần, mũi tên này lại không một tiếng động còn nhanh nữa, ngay cả Cố Phi đều bị nó làm cho luống cuống tay chân, nhanh chóng dùng kiếm giơ ngang người vung ra, sau đó khiến mũi kiếm đụng phải mũi tên kia, đánh rớt nó.
Mấy người khác thấy cảnh này đều trợn mắt há mồm, chỉ có bản thân Cố Phi cảm thấy mình bị chơi cho rất chật vật, thậm chí xấu hổ nên mặt còn hơi nóng lên.
Đang định mở miệng nói chuyện, đột nhiên dưới chân phốc một cái, Cố Phi thầm biết không ổn, rút chân muốn tránh, nhưng đã không kịp rồi. Cạm bẫy tiễn này của Thủy Thâm vốn nhanh nhẹn khéo léo hơn bẫy kẹp phổ thông nhiều, cũng chẳng có trở ngại như phải chui từ dưới đất lên. Phản ứng của Cố Phi có nhanh hơn đi nữa thì vẫn không kịp. Bẫy kẹp tinh xảo đã nhảy lên, kẹp ở trên chân của hắn.
"Ngốc chết được! ! !" Tế Yêu Vũ ngóng trông cứu tinh tới, không ngờ vừa xuất hiện đã gặp phải kết cục này. Cạm bẫy tiễn đó của Thủy Thâm bọn họ đều đã được thể nghiệm, thời gian duy trì và thời gian làm lạnh của kỹ năng vừa vặn ngang bằng nhau, không thấy Vô Thệ Chi Kiếm bị ghim nguyên tại chỗ đó à? Giờ Vô Thệ Chi Kiếm bị vây ở trong trận bẫy, không cần phải chú tâm ứng phó, Thủy Thâm lập tức vứt cái bẫy tiễn này lên trên người Cố Phi.
"Cuống cuồng gì chứ!" Cố Phi lại bình tĩnh như thường, lúc này Thủy Thâm trên nóc lại hô lớn: "Thịt thằng này trước! ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...