Chương 457: Kẻ theo dõi.
Cố Phi dịch chuyển tức thời lên thẳng thành tường, bức tường này vừa cao lại vừa dày, Cố Phi đứng trên đó vững vàng vô cùng. Liếc mắt quan sát, sau lưng sương mù dày đặc, phía trước lại một mảnh trời trụ sở rõ rệt. Cố Phi vội vàng cúi thấp người, hắn không muốn bị người ta phát hiện mau đến thế. Theo sau liền nghe thấy sau lưng có tiếng la tức giận của Nhan Tiểu Trúc vẫn còn đang treo mình giữa không trung: "Mau đỡ tôi lên coi."
"Tôi là pháp sư đó! Không có sức." Cố Phi thở dài.
"Kéo một người lên đủ sức mà, tôi lại không nặng." Nhan Tiểu Trúc nghiến răng. Có thể dùng hết điểm thể lực đến con số không trong game, có lẽ chỉ có mình cô ấy là người đầu tiên. Giờ treo mình giữa không trung không bò lên nổi, trượt xuống ư, sao cam lòng được. Còn nghe giọng nói phiêu diêu tự tại của gã dùng Dịch Chuyển Tức Thời lên trên, Nhan Tiểu Trúc rất muốn nhào lên cắn hắn một ngụm. Tại sao là cắn? Nhan Tiểu Trúc lúc này trừ cái miệng ra còn vũ lực khác nào ư?
"Tôi thử xem sao! Cô đừng giãy dụa lung tung." Cố Phi nnói, hai tay đã nắm lấy dây thừng.
Kỳ thực Cố Phi nắm chắc rồi, dù pháp sư sức yếu, nhưng sức để kéo cô nhóc kia lên vẫn có. Lý do dùng Dịch Chuyển Tức Thời bay lên năm mét cuối cùng, chính là vì tiết kiệm thể lực để kéo cô ấy lên. Cố Phi cũng không có dự định đứng nhìn người ta treo giữa không trung, chuyện ác liệt như thế chỉ có Hàn Gia Công Tử mới làm được.
Sau đó hai tay dùng sức, kéo Nhan Tiểu Trúc lên thật. Cô nhóc ấy vừa lên đã nằm chổng vó thẳng cẳng trên đầu tường, há miệng thở dốc, thấy mệt mỏi trong game đến mức này, cũng hiếm gặp.
Cố Phi cũng không tốt hơn cô ấy là bao, thể lực cũng đã trở về số đơn vị rồi. Hắn không nằm ngửa thở dốc bất nhã như Nhan Tiểu Trúc, chỉ là lẳng lặng ngồi xuống, nhưng nhịp thở nặng nề đã đủ làm lộ rõ hắn cũng rất khổ cực.
Nhan Tiểu Trúc thở hổn hển một lúc cũng lên tinh thần lại, quay đầu nhìn về phía Cố Phi đang cẩn thận thu về hai cái móc câu. Nhan Tiểu Trúc chợt tò mò với hai món đồ này, hỏi: "Đạo cụ này ở đâu ra?"
"Tự làm." Cố Phi nói.
"Tự làm? Làm sao cơ?" Nhan Tiểu Trúc hỏi.
Cố Phi liếc nhìn cô ấy. Đưa móc câu giơ trước mặt cô và nói: "Tìm được thứ như thế này, lại tìm một sợi dây thừng dài, sau đó cột lại với nhau. Trên lý thuyết thì sợi dây cột càng chắc, thì càng dễ móc."
"Chốc nữa làm cho tôi một cái." Nhan Tiểu Trúc nói.
"Cô lấy cái này làm chi?"
"Chơi." Nhan Tiểu Trúc trả lời rất không có hàm lượng.
Cố Phi không để ý tới cổ nữa, thu hai bộ dây móc lại, rồi lấy bút từ trong túi ra, theo sau lấy thêm một cuốn sổ nhỏ, mở ra đặt trên đùi. Tay trái mò mò trong túi cả buổi, lấy kính viễn vọng ra, nhìn thời gian, rồi bắt đầu theo dõi.
"Anh... anh đang làm gì vậy?" Nhan Tiểu Trúc xem không hiểu một loạt cử động của Cố Phi, càng không hiểu vì sao hắn có nhiều đạo cụ ly kỳ quái lạ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...