Chương 238: Kim thiền thoát xác. [1]
ps: nãy post nhầm chương mới của TCKT qua bên này, sr nha :))
[1] ví với việc dùng mưu trí trốn thoát không kịp phát hiện.
Nguyệt Hạ Độc Bạch chạy vội đến nơi đã hẹn trước với các thành viên là cửa bắc thành Vân Đoan, đồng thời hắn cũng phái người có tốc độ khá để chạy đến cao ốc dong binh nhận nhiệm vụ.
Dong binh đoàn bậc cao, ngoài việc có giới hạn thành viên cao nhất ra, tự nhiên cũng có thật nhiều chỗ tốt khác. Chẳng hạn như ở phương diện nhiệm vụ, dong binh đoàn bậc 1 một lần cũng chỉ có thể nhận 1 nhiệm vụ từ hệ thống, mà dong binh đoàn bậc 5 thì có thể nhận được cùng lúc năm nhiệm vụ. Tất nhiên, chuyện bọn họ nhận nhiệm vụ chui thì không có khả năng bị hạn chế. Ngoài ra, dong binh đoàn bậc cao còn có thể cấp quyền cho thành viên đi nhận nhiệm vụ, như lúc này người sở hữu quyền hạn chạy đi nhận nhiệm vụ là một trong những người chơi thiên về tốc độ.
Lúc này ở dưới cửa bắc thành, khi Nguyệt Hạ Độc Bạch chạy đến đã thấy các đồng bạn cùng dong binh đoàn tụ tập đông đảo mà nói chuyện phiếm với nhau. Vừa thấy Nguyệt Hạ Độc Bạch đến, cả đám vội vã đến bắt chuyện, ai cũng nhao nhao hỏi thăm tên "Thiên Lý Nhất Túy" lợi hại đến cỡ nào.
Nhắc tới việc này, Nguyệt Hạ Độc Bạch rất biệt khuất! Theo tin đồn thì Thiên Lý Nhất Túy là một pháp sư giết người trong nháy mắt, pháp thuật công kích hung hãn ra sao hay như thế nào. Kết quả lúc đối phó với bốn người, chỉ dùng một cái Dịch Chuyển Tức Thời không có xíu sát thương nào, sau đó thời điểm sét chết một gã đạo tặc chứng minh sát thương cao của hắn ta thôi. Mà hắn cùng với pháp sư kia, cư nhiên bị Cố Phi cứ thế dùng đao chém chết.
Nhưng mặc kệ những điều này, cũng đã chứng thực được tin đồn về hai thiếu hụt lớn của Thiên Lý Nhất Túy.
Một, Pháp lực ít;
Hai, pháp thuật phát động chậm.
Hai điều thiếu hụt này nhìn kiểu gì cũng là trí mạng với một tên pháp sư, hơn nữa còn có thể coi là vô cùng hết sức trí mạng. Kết quả người nọ vẫn lăn lộn trong xã hội được đến tận giờ, còn rạng danh khắp nơi, được khen là kẻ mạnh nhất thành Vân Đoan, đầu óc của tất cả mọi người đều cảm thấy có chút không đủ dùng rồi.
"Tới, mọi người tính kế cẩn thận một chút xem phải làm sao đi!" Nguyệt Hạ Độc Bạch tụ tập mọi người lại để bày mưu tính kế.
"Thế này thì có gì khó đâu? Pháp thuật phát động chậm, đó chính là dễ tránh được, hắn lại ít pháp lực, thì cứ dụ hắn phóng pháp thuật, hai ba lần hao hết pháp lực thôi. Pháp thuật của hắn sát thương cao tới đâu đi nữa thì có ích gì?" Có người khinh thường nói.
Đây cũng là một cách nghĩ tương đối chính xác. Bốn người Nguyệt Hạ Độc Bạch khi nãy ở trong sơn cốc cũng muốn dùng chiến lược này, chỉ tiếc bọn hắn không ngờ đến Cố Phi khi không có pháp lực rồi chơi cận chiến còn hung hãn đến như vậy. Nhưng mà điều này cũng bị Nguyệt Hạ Độc Bạch cho rằng lúc đó hỏng bét hết cả chuyện chủ yếu ở chỗ "không nghĩ tới". Chứ nếu bọn họ có chuẩn bị từ trước chắn chắn sẽ không chật vật như vậy. Mà lúc này phe mình đã có thêm viện binh, lại hiểu rõ về Cố Phi rồi thì việc xử được hắn là không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...