Quyển 06 - Chương 308-309

1.1K 46 4
                                    

Akiko: 2c như đã hứa nè ~

Chương 308: Vân Trung Mộ có kinh nghiệm đấu tranh phong phú.


Nhóm người Ngân Nguyệt đi trong thành rất ung dung, chỉ trỏ ven đường, giống như khách đến du lịch vậy. Cố Phi bên này đây lại sắp muốn logout, chỉ muốn nhìn cảnh tượng Ngân Nguyệt bị bạo lừng lẫy, nên giờ mới tạm hoãn việc offline.

Kết quả, kẻ mới vừa rồi lén lút theo sau Ngân Nguyệt lúc này vẫn còn đeo theo, lại sống chết không tìm thấy những người đó ra tay. Công Tử tinh anh đoàn rốt cục không chịu được, đang chuẩn bị phát tin tức hỏi Vân Trung Mộ xem sao, thì tại đầu phố nào đó Vân Trung Mộ cũng thò đầu ra. Liếc qua hướng đi của Ngân Nguyệt, lại quay đầu thấy sáu người họ, vội vàng vẫy tay thăm hỏi sáu người.

Vì vậy tin nhắn cũng tiết kiệm, sáu người cùng nhau vây quanh đối tượng muốn tìm.

"Sao chưa ra tay nữa?" Sau người còn gấp hơn Vân Trung Mộ.

"Rắc rối mà!" Vân Trung Mộ nói.

"Làm sao?"

"Các anh xem." Vân Trung Mộ chỉ chỉ con phố đi thông đến Công hội Đạo Tặc: "Đều là người thành Vân Đoan hết cả."

Hoàn toàn chính xác, người chơi thuộc dong binh đoàn mới vừa vào thành Bạch Thạch đều tìm đến con đường này đầu tiên, sau đó đi tới báo tạm trú tại Công hội Đạo Tặc, nên trên con đường này tràn ngập bóng người chơi thành Vân Đoan.

"Bây giờ mà ra tay, không tốt lắm đâu!" Vân Trung Mộ nói.

"Các anh tới bao nhiêu người?" Ngự Thiên Thần Minh hỏi.

Vân Trung Mộ quét mắt phía sau: "Không nhiều lắm, chừng hơn ba trăm người chút đỉnh!"

"Ơ—" Ngự Thiên Thần Minh rất thất vọng: "Sao mới tới có xíu như vậy thế, Mười Hội Liên Minh các anh không phải là có hơn bốn ngàn người ư?"

"Chỉ là đi xử Ngân Nguyệt, không cần nhiều người như vậy đi?" Vân Trung Mộ đáp. Kỳ thực Vân Trung Mộ cũng rất muốn gọi cả bốn ngàn nhân mã bao vây Ngân Nguyệt đấy, trực tiếp hù chết gã. Nhưng qua thời gian lâu như thế, người có thù hận khắc sâu tận trong tim với Ngân Nguyệt đã không còn nhiều, hơn nữa nhiều người không có thù oán gì với Ngân Nguyệt đấy. Chạy ngàn dặm xa xôi qua lại như thế này, rất nhiều người có khi trong lòng đều không vui, cho nên Vân Trung Mộ không hề ép buộc, ai tới đều là tự nguyện.

"Anh xem đi, nếu các anh tới hết bốn ngàn người, thì căn bản không cần để ý đám người chơi thành Vân Đoan trên con phố này rồi." Ngự Thiên Thần Minh nói.

"Cậu em, cậu đúng là bụng dạ nham hiểm đấy... tới thành Nguyệt Dạ chúng tôi phát triển đi thôi!" Vân Trung Mộ cảm khái.

"Lòng dạ độc ác là anh thì có!" Cố Phi nói chuyện, "Ý cậu ta là có bốn ngàn người, những người kia sẽ không dám ra tay giúp, anh cho là giải quyết bọn họ luôn chứ gì?"

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ