Chương 213: Xông lên thôi.
Sự hỗn loạn của dong binh đoàn Vân Tương thật đã khiến sáu người Công Tử tinh anh đoàn giật mình.
Các loại công hội lớn bậc 5 có 750 người như Tung Hoành Tứ Hải, muốn giữa 750 người biết hết mặt nhau là không thể. Thế nhưng công hội có huy hiệu công hội, thứ này tuyệt đối không thể giả mạo, cho nên vào thời điểm PK đoàn thể như vầy, chỉ cần đeo huy hiệu, liền không có tình trạng chém sai người.
Nhưng mà dong binh đoàn lại không có huy chương, hay nói cách khác là quy mô dong binh đoàn hiện nay không có đạt tới trình độ lấy được huy hiuệ. Tính ra thì hiện tại bậc cao nhất của dong binh đoàn mới chỉ có bậc 5 thôi, nhân số là 100.
Việc nhận mặt 750 là không thể, 100 người chơi chung thì quen mặt còn chưa phải khó. Vì thế trong cuộc thi đấu dong binh đoàn đến nay, cũng xảy ra sự kiện xấu hổ gì.
Nhưng dong binh đoàn Vân Tương thế mà ngay cả thành viên bên mình đều không rõ, có thể đánh vào 16 đội mạnh xác thực là một kì tích. Nói tới bọn họ hiểu lầm kẻ địch thành người một nhà, nhưng ít ra thì kẻ địch sẽ không nhận sai bọn họ.
Việc Ngự Thiên Thần Minh thân thiết chào hỏi đối thủ thực sự nằm ngoài ý muốn của nhiều người. Nhưng tên nhóc Ngự Thiên Thần Minh này cũng chẳng phải loại người hòa ái gì, trang bị mới sớm sắp mở trận PK rồi, cho nên rất hưng phấn. Kết quả là nở nụ cười với vài tên tự dâng mình tới họng súng thôi, ai nghĩ cư nhiên cứ thế khiến người ta thấy thân thiết đi mất luôn.
Mấy người họ trợn mắt há mồm thổn thức vài câu, Ngự Thiên Thần Minh lại là người đầu tiên lộ ra vẻ mặt hung ác, giương cung cài tên, bắn về phía bóng lưng người ta rời đi.
Cung tên mới có tên "Thư Kích Rít Gào", một mũi tên này bắn ra không có âm thanh phách lối rít gào như trước đây, mà trở thành là một tiếng gió rít bén nhọn mà giòn vang.
"Vèo!"
"Á!"
Chim nhạn bay ngang để lại tiếng, mũi tên đi qua cũng lưu lại âm thanh, tiếng kêu thảm thiết.
Ngự Thiên Thần Minh bắn ra một tiễn này, mục tiêu bị trúng đòn chỉ kịp kêu lên một tiếng sợ hãi rồi hóa thành ánh sáng trắng bay mất.
Ngự Thiên Thần Minh kích động! Đã rất lâu rồi cậu ta không cảm nhận được khoái cảm giết người trong giây lát. Không sai, dù là cậu ta vẫn có thể xử lý thẳng thừng mấy tên người chơi mới dưới cấp ba mươi hắn vẫn có thể nói là giết sướng. Nhưng game từ xưa tới nay có người nói: Giết ngay lũ gà mơ không gọi là giết ngay, giết người chơi đồng cấp với mình mới thật sự là giết người trong nháy mắt.
Ngự Thiên Thần Minh vẫn tự cho mình là cao thủ hàng đầu nên việc giết người trong nháy mắt thật sự mới là thứ cậu ta theo đuổi. Đáng tiếc trang bị không theo kịp nhu cầu, đã lâu lắm không có loại khoái cảm này. Lần này thành công, Ngự Thiên Thần Minh níu lấy Cố Phi rống to hết mức: "Cường hóa Thư Kích, cường hóa Thư Kích!!!" Ở trong số sáu người chỉ có mình Cố Phi vẫn sinh hoạt vui vẻ ngập tràn trong chuyện giết người trong nháy mắt thôi, Ngự Thiên Thần Minh đã trông thấy mà thèm rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...