Quyển 09 - Chương 441

437 55 14
                                    

Chương 441: Boss rất nguy hiểm đấy.

Tất cả mọi người vẫn đang trong trạng thái há hốc mồm.

Bách Thế Kinh Luân lên sân khấu không đến một phút đồng hồ, một nhóm sáu người của Kiếm Nam Du toàn bộ bị đánh ngã sấp mặt, bản thân Kiếm Nam Du thì trực tiếp chết ngắc. Dù sáu người họ dưới tình huống tư duy hỗn loạn, tinh thần tan rã đi nữa, nhưng vẫn là cao thủ mà, kết quả lại không chịu nổi một kích. Còn năm người chưa chết kia, bấy giờ nằm sõng soài không biết nên đứng lên, hay không đứng lên mới tốt.

Đứng lên ắt chết, không đứng dậy cũng chết. Vào tình huống lúc này, còn có thể phấn đấu đánh một trận kiếm về mặt mũi không? Không có! Một tia cơ hội cũng không có. Ra sức đánh một trận với tên Bách Thế Kinh Luân kia, chỉ tổ rước lấy nhục, sao có thể tìm về mặt mũi gì chứ? Năm người ôm suy nghĩ giống nhau, đều cụt hứng nằm đấy. Mặc dù người không chết, nhưng lòng đã chết.

Tâm trạng của Bách Thế Kinh Luân đương nhiên tốt vô cùng, đưa tay về phía Hàn Gia Công Tử: "Giết chết một lần rồi, trả thù lao đi!"

"Bao nhiêu tiền?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Các anh tính đi!" Bách Thế Kinh Luân thật sự rất ngây thơ.

Vì vậy Hàn Gia Công Tử gật đầu, sờ túi. Bách Thế Kinh Luân tươi cười rạng rỡ chờ lĩnh lương. Chốc lát, Hàn Gia Công Tử mò một cái chai từ trong túi ra, đặt vào trong tay Bách Thế Kinh Luân.

Bách Thế Kinh Luân ngẩn ra: "Đây là cái gì?"

"Rượu, mời anh uống." Hàn Gia Công Tử đáp.

"Tiền đâu?" Bách Thế Kinh Luân hỏi.

"Hiện nay không có tiền." Hàn Gia Công Tử nói, "Lấy rượu bù trước."

"Gì?" Bách Thế Kinh Luân hoảng hồn luôn.

"Rượu này ở quán yết giá hai trăm đồng vàng một chai." Hàn Gia Công Tử phát hiện Bách Thế Kinh Luân hình như không biết giá của rượu này.

"Mắc vậy à! !" Bách Thế Kinh Luân quả nhiên giật mình, bình thường gã ít đến quán rượu, nên càng không chú ý giá cả của chúng nó, vì thế không biết rượu lại có thể có giá đắt như vậy. Bây giờ mới phát hiện rượu này quý giá thế, vội vàng dùng hai tay ôm chúng vào lòng, cẩn thận từng li từng tí bỏ vào túi như nhặt được của báu vô giá.

"Buôn bán lời hai trăm đồng vàng dễ như vậy!" Bách Thế Kinh Luân nghĩ, hết sức kích động. Game thủ chuyên nghiệp quả nhiên là một con đường ra rất ổn.

Kiếm Quỷ và Hữu Ca cùng nhau trợn to mắt nhìn gã, vẻ mặt thoả mãn của Bách Thế Kinh Luân khiến họ ngạc nhiên không thôi. 200 đồng vàng, giá cả này mướn kẻ giúp giết một người qua đường còn được, chứ đi giết cao thủ game online hàng đầu như Kiếm Nam Du, ít nhất cũng phải 500 đồng vàng mới được đó! Huống hồ Kiếm Nam Du còn có một đoàn đội như hình với bóng đi cùng, tính những nhân tố khách quan này vào, thì để Kiếm Quỷ và Hữu Ca chào giá chuyến đi này bao nhiêu, thì giá cũng phải dao động từ 800 đến 1000 vàng.

Bách Thế Kinh Luân lại hay rồi, bỏ phí 200 vàng liền bị tống cổ đi. Đã thế không phải tiền mặt, trực tiếp lấy rượu làm chi phiếu nữa.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ