Chương 280: Chiến Vô Thương bi thảm.
Đã không có người còn lo lắng vấn đề chất lượng của cây cầu bằng dây thừng này nữa, phần lớn những người không chịu qua chỉ là không ngăn cản được sự sợ hãi trong lòng.
Đừng nhìn xuống phía dưới sợ thì đi mau lên một chút đây là trò chơi rất đơn giản, đi! Nhanh!" ở bên cạnh cổ vũ người đang bám sợi dây lắc lư, "Tốt, lập tức tới nơi rồi, chỉ còn một mét thôi!"
Đến gần trước mặt, sức mạnh của hắn đương nhiên mạnh hơn Cố Phi nhiều lắm, ung dung đỡ người đó lên.
"Mẹ kiếp, ầm ĩ chết..." Người được đỡ lên là Hàn Gia Công Tử, miệng nhỏ giọng thì thầm một câu, móc móc lỗ tai, rồi đứng cùng Cố Phi qua một bên.
Vô Thệ Chi Kiếm thành công sang cầu dây thừng, hơn nữa hình thể và trọng lượng của hắn đều là loại hạng nặng như Chiến Vô Thương, không thể nghi ngờ là giúp mọi người phía sau có thêm lòng tin cực lớn.
Từng người chơi qua cầu dây thừng, Vô Thệ Chi Kiếm lại cũng cẩn thận tỉ mỉ, thường xuyên kiểm tra dây thừng do Cố Phi cột có buông lỏng hay không, sau đó đứng trước cầu kéo từng người chơi đi đến đích lên trên.
Phía sau hắn ngày càng ngày càng nhiều người đứng, dần dần bắt đầu vướng tay vướng chân, Vô Thệ Chi Kiếm quay đầu nhìn, khoát tay nói: "Tiếp tục đi về phía trước đi!"
Thế mới kết thành đội ngũ tiếp tục đi tới, Cố Phi cũng chuẩn bị đi, lại nhìn thấy Hàn Gia Công Tử không nhúc nhích.
"Không đi sao?" Cố Phi hỏi.
"Xem xem!" Hàn Gia Công Tử nhìn hướng cầu dây thừng, "Cả buổi mà không có ai té xuống."
"Quá ác liệt rồi đấy." Cố Phi vừa nghiêm khắc phê bình hắn, vừa khoanh tay đứng ở đầu núi bắt đầu xem xét. Vô Thệ Chi Kiếm nhìn sang hai kẻ xem náo nhiệt không ngại lớn chuyện kia, ngược lại cũng không nói gì, dù sao cũng không phải người trong công hội của hắn mà!
Qua cầu dây thừng hiển nhiên nguy hiểm hơn cầu bằng ván gỗ trước kia. Nhưng cũng chính vì nguy hiểm hơn cho nên các người chơi càng cẩn thận. Việc này trong trò chơi vốn cũng không khó, hơi nghiêm túc một chút là sẽ không có ai tế xuống.
Phải biết rằng lúc trước khi đi qua tấm ván gỗ, lần tai nạn của Chiến Vô Thương chị là gây động tĩnh lớn. Còn những lúc khác không cẩn thận huých phải người khác, tình huống bị té xuống cũng có phát sinh đấy, không nghĩ tới một cửa cầu dây thừng nhìn có vẻ khó khăn thế này, lại không có ai té. Chỉ là qua có chút chậm.
Từng người từng người như vậy, rốt cuộc cũng đến phiên người chơi thuộc dong binh đoàn, số người đứng nép vào vách đá bỏ qua cầu dây thừng lại nhiều hơn so với những ai bỏ cầu gỗ rồi.
Bọn con gái của Trọng Sinh Tử Tinh đến nơi cũng khá giật mình, lần này độ khó khảo nghiệm lòng can đảm lớn hơn nhiều. Mặc cho vô số thanh âm khuyên bảo "trò chơi thôi, không sao đâu" ở bên cạnh cũng không làm nên tác dụng gì.
Lời nói như thế tùy tiện lặp lại vài lần là có thể khắc phục sự sợ hãi trong lòng, bạn coi đây là phim truyền hình sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...