Chương 438: Tập thể sụp đổ.
"Kiếm Nam Du, mau đi ra đây cho ông! !" Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh tiếp tục vừa hô vừa bước nhanh trong làn sương mù, bọn họ chưa từng lộ ra một bóng người, chỉ là quấy nhiễu lòng người bằng âm thanh. Toạ độ đã có Kiếm Quỷ chỉ dẫn, mà hắn vẫn đang Tiềm Hành ở bên cạnh nhóm bảy người Kiếm Nam Du.
Điều ấy Kiếm Nam Du đúng là chưa quên, vì vậy nói với Hỏa Nhiên Y tiến hành oanh tạc trải thàm lửa xung quanh mình.
Lúc này mục tiêu nhóm bảy người Kiếm Nam Du đã không giống với ban đầu nữa, cho nên thủ đoạn đối phó Kiếm Quỷ cũng khác đi. Trước đó hy vọng có thể tìm ra chỗ của hắn, sau đó trực tiếp đánh gục, nhưng bây giờ chỉ mong có thể bức lui người ta thôi, đừng ở lại trong chu vi gần soi mấy người họ là được.
Nhưng mà Kiếm Quỷ dũng cảm hơn tưởng tượng của bọn họ nhiều lắm. Vừa nhìn thấy đối phương bắt đầu ném pháp thuật tầng tầng lớp lớp đến, muốn tiếp tục giữ Tiềm Hành chỉ có thể rút lui khỏi đây trước, kết quả là, hắn dứt khoát trực tiếp thoát khỏi trạng thái Tiềm Hành, xuất hiện hoa lệ trước mặt bảy người.
Giao Thủy và Hỏa Nhiên Y lập tức nhìn chuẩn mục tiêu phát động công kích, lại bị Kiếm Quỷ ung dung lảng tránh hết.
Tính tốc độ di chuyển ư, hắn còn mạnh hơn Cố Phi; bàn đến phán đoán đối phương sẽ ra tay thế nào, hắn cũng sở hữu sức phán đoán về game online mà Cố Phi không có. Ví dụ như Hỏa Nhiên Y nhấc tay lên, dùng pháp thuật gì, pháp thuật này có phạm vi lớn bao nhiêu, khi nào thì bắt đầu chạy vị thì có thể khiến nó sượt qua người không trúng, chuyên gia pháp sư như Ngự Thiên Thần Minh hay Phiêu Lưu có thể liếc mắt liền nhìn ra được, Kiếm Quỷ cũng có thể đấy.
Chiến Vô Thương nói mình là chiến sĩ đứng đầu game online, Ngự Thiên Thần Minh nói mình là pháp sư đứng đầu giới game, chỉ do Kiếm Quỷ không chọn chơi hai chức nghiệp pháp sư và chiến sĩ này nên bọn họ mới có thể nở mày nở mặt xưng mình thế thôi. Kiếm Quỷ mạnh mẽ trong giới game online đã vượt qua giới hạn các chức nghiệp, chơi cái gì đều đứng số một. Cho dù hiện tại hắn là đạo tặc đi nữa, hắn cũng sẽ không quên nghiên cứu các chức nghiệp khác, về phương diện học tập này Cố Phi chưa từng làm cho tới bây giờ đấy. Tên kia chắc có khi nghề pháp sư mình chơi còn chẳng hiểu thấu trăm phần trăm đâu.
Đối mặt đối thủ như thế, Giao Thủy và Hỏa Nhiên Y đừng mơ có thể bắn trúng hắn dễ dàng. So với Cố Phi, hắn chỉ không biết cường thế ra tay trực tiếp đánh đoạn mọi công kích của đối phương thôi, nhưng cũng làm cho hai người kia không biết làm sao mới được.
Vả lại Kiếm Quỷ còn học giống boss nữa. Thỉnh thoảng sẽ rời đi nghỉ ngơi trong sương mù, sau đó mau chóng chui ra lần hai, tiếp tục bồi hồi xung quanh bảy người.
Bảy người gặp phải giám thị trắng trợn chẳng kiêng nể như thế, đều hơi phát điên lên.
"Giờ cừu hận của boss đều do Thiên Lý Nhất Túy kia dẫn đấy, chúng ta còn cần giữ vững trận hình này ư?" Hắc Thuỷ nhìn thích khách nhà người ta phóng khoáng đùa mình như thế kia, lồng ngực nghèn nghẹn khó chịu. Trước đó bị Cố Phi đẩy vào tường lửa, giờ hắn đã rơi xuống cấp 39 rồi, không còn là thích khách nữa, về tới cuộc sống đạo tặc thấp kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...