Chương 300: Tìm kiếm kẻ ác thao túng đằng sau.
Thân làm nhân vật then chốt của Tung Hoành Tứ Hải, đương nhiên sẽ quan tâm nhiệm vụ hơn so với bất kì ai. Sau khi bàn bạc có kết quả, Đảo Ảnh Niên Hoa lập tức chọn vài thành viên có tốc độ vượt trội, cùng hắn nhanh chóng chạy ngay về phía trước xem sao.
Mấy người quả nhiên là hạng người sở hữu tốc độ ưu tú, đi cũng nhanh, mà trở về cũng mau. Chỉ là thời điểm đi là bốn người, về chỉ còn có hai người, gương mặt Đảo Ảnh Niên Hoa trắng bệch. Vô Thệ Chi Kiếm vội vã lên đón hỏi: "Chuyện ra sao rồi."
"Đã nhìn thấy người sói rồi." Đảo Ảnh Niên Hoa nói, "Nhưng mà, bọn họ nói họ chỉ tin tưởng Thiên Lý Nhất Túy..."
Vô Thệ Chi Kiếm rớt cằm: "Thật sự có loại chuyện thế ư, làm sao có thể? Chẳng nhẽ lần này chúng ta đi làm nhiệm vụ không mời cậu ta, thì nhiệm vụ liền không làm được?"
Đảo Ảnh Niên Hoa không hé môi nói nửa lời, điều nghi vấn đó vốn là luận cứ cứng rắn mà hắn vừa phản bác Cố Phi.
"Thằng Tư và thằng Cáp đâu?" Vô Thệ Chi Kiếm hỏi, đi bốn mống, hai người còn lại mãi không nhìn thấy bóng dáng.
"Ngỏm rồi." Đảo Ảnh Niên Hoa nói.
"Chuyện gì xảy ra?" Vô Thệ Chi Kiếm giật nảy mình.
"Vừa chạm mặt thì người sói liền tấn công chúng tôi, hai người họ chết ngay tại chỗ, còn may
tôi đúng lúc hô lên chúng tôi là tới giúp bọn họ. Người sói mới thả hai người chúng tôi về." Lòng Đảo Ảnh Niên Hoa còn sợ hãi, người chơi cùng hắn trốn về bây giờ vẫn giữ ánh mắt đờ đẫn dại ra, toàn thân run nhè nhẹ, xem ra người sói mang lại kích thích cho hai người họ thật không nhỏ.
"Tôi đang nghĩ." Đảo Ảnh Niên Hoa cuối cùng cũng nói chuyện chính, "Một người không phải thành viên công hội chúng ta trở thành then chốt của nhiệm vụ, điểm ấy vẫn không có khả năng như trước. Tình huống của Thiên Lý Nhất Túy chỉ là một phen trùng hợp, gã tình cờ làm qua nhiệm vụ liên quan với những người sói này mà thôi. Bản thân chúng ta nhất định cũng có biện pháp được người sói tin tưởng, chỉ cần tìm ra là được."
"Hình như không cần làm việc dư thừa đó, chúng ta chỉ cần làm như lời Thiên Lý Nhất Túy đã nói, tìm ra kẻ uy hiếp người sói là giải quyết sạch, nhờ đó giành được sự tín nhiệm của người sói, tình huống nguy hiểm cũng sẽ theo đó giải trừ." Phong Hành nói.
"Tôi chỉ sợ là, nhiệm vụ này Thiên Lý Nhất Túy phát động, chúng ta đi làm việc này, có phải sẽ thiếu manh mối hơn không?" Đảo Ảnh Niên Hoa nói, "Hoặc có thể, gã ta sẽ cố ý giấu giếm một vài đầu mối quan trọng, nhờ vào đó gã lại lừa chúng ta một khoản tiền."
"Rất có thể đó!" Vô Thệ Chi Kiếm vung nắm đấm, hắn nghĩ tới nụ cười tươi rói loè loẹt trên gương mặt đội trưởng Công Tử tinh anh đoàn kia, từ khi bắt đầu mời đoàn của họ, vẫn luôn bị chặt đẹp cực hung ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...