Chương 203: Nhiệm vụ hoàn thành.
Cục diện trong quán rượu tạm thời bình tĩnh trở lại, đám lão đại công hội một bên xì xào bàn tán chỉnh lý mạch suy nghĩ của mình, một bên lại liếc nhìn về phía Phiêu Lưu. Có không ít người bắt đầu thử gửi lời mời kết bạn với hắn, tự nhiên nhận lại được thông báo "Chốt kết bạn của đối phương không mở". Những lão đại ngồi gần Phiêu Lưu lại xích lại gần hơn, chuẩn bị tiến hành công tác bắt chuyện làm quen.
Còn cuộc đối thoại của Cố Phi với Chiến Vô Thương lúc vào cửa, cùng với Hữu Ca và Hàn Gia Công Tử giao lưu bằng ánh mắt đương nhiên cũng có kẻ để ý, nói bọn họ hoàn toàn không quen Cố Phi thật có chút miễn cưỡng. Bất quá lúc này có thể làm quen một pháp sư như Phiêu Lưu, xác thực cũng xem 100 đồng vàng đáng giá. Tất cả mọi người tỉnh táo lại đều nhớ kỹ mục đích của chuyến này, hiện tại quan trọng hơn là làm sao bắt chuyện được với Phiêu Lưu trước đám người khác. Những chuyện còn lại có thể tạm thời gác sang một bên.
Trong nháy mắt Phiêu Lưu trở thành nhân vật tiêu điểm, nhưng hắn vẫn tỉnh bơ không động đậy, đột nhiên giơ giơ tay lên với Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca bên này, dựng thẳng năm ngón tay lên giống như là đang chào hỏi.
Hữu Ca chốc lát không hiểu hắn có ý gì, nên cho rằng Phiêu Lưu đã nhập vai diễn mà vẫy tay bảo với họ. Người tốt nha! Trong lòng Hữu Ca thầm cảm động hết sức, cũng vội vàng phất tay đáp trả Phiêu Lưu. Kết quả nhìn qua, hình như Phiêu Lưu không hề để ý Hữu Ca.
Hàn Gia Công Tử đứng bên vẫn ung dung như thường, một tay nhẹ nhàng lắc lắc bên hông, dựng thẳng ba ngón tay.
Lập tức, năm ngón tay đang vẫy của Phiêu Lưu rút lại ngón cái, biến thành bốn ngón.
Vì vậy ba ngón Hàn Gia Công Tử quặp ngón áp út, để dựng ngón trỏ và ngón giữa.
Phiêu lưu lần này dứt khoát thu ba ngón tay, chỉ còn một ngón trỏ lắc lắc, rồi rụt cả tay về.
Mọi người xung quanh chỉ chú ý đến việc xòe tay bắt chào hỏi của Phiêu Lưu, chứ không ai phát hiện ra việc Hàn Gia Công Tử len lén đáp lại. Chỉ có Hữu Ca đứng bên cạnh hắn, nhìn hết cả. Đợi hai người chơi dấu tay xong, không nhịn được mà hỏi: "Giở trò quỷ gì thế?"
Hàn Gia Công Tử giải thích với hắn: "Hắn ta nói muốn 5000 vàng. Tôi trả giá 3000."
Hữu Ca bừng tỉnh: "Sau đó hắn đòi 4000, anh lại nói 2000?"
Hàn Gia Công Tử gật đầu.
"Vậy cuối cùng hắn ta chủ động hạ xuống 1000?" Hữu Ca không thể tưởng tượng mà hỏi.
"Một ngón tay ý là sẽ bàn bạc lại sau." Hàn Gia Công Tử trả lời.
"Các người quen nhau?" Hữu Ca hỏi. Việc ra dấu bằng ngón tay, rất khó tin rằng hai người không hề quen nhau cũng có thể ăn ý nói chuyện như vậy.
"Không quen, việc này liên quan đến chỉ số IQ." Hàn Gia Công Tử cười cười, Hữu Ca buồn bực.
Sau khi giao lưu bằng tay xong, Phiêu Lưu triệt để nhập vai diễn, vào lúc một số người còn không suy nghĩ kĩ càng, chủ động đứng dậy, nói với mọi người một tiếng "xin chào" rồi bảo: "Mới tới thành Vân Đoan không lâu, về sau còn cần các vị lão đại chiếu cố nhiều rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AzioneNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...