Chương 248: Khu vực tam giác thần bí.
Hai người bạn của Tàn Mộng Tử cùng đám người của Anh Trủng Nguyệt Tử đi bố trí bẫy rập. Nhưng Tàn Mộng Tử cũng không đi theo, vì việc hắn cần làm chính là đảm nhiệm làm mồi câu dẫn dắt cá vào lưới. Lúc này Tàn Mộng Tử rất chi là tỉnh táo. Hắn biết trong trường hợp này, hắn nhất định phải tìm được Thiên Lý Nhất Túy, bạo được hắn để lấy lại Trường Tru Đoản Thán. Còn đối với Thiên Lý Nhất Túy mà nói, mình cũng chỉ là mục tiêu của nhiệm vụ truy nã bình thường thôi, không nhất định phải cố sức hoàn thành nó.
Huống hồ sau những chuyện xảy ra ở thôn Sách Vân, Thiên Lý Nhất Túy nhất định sẽ đề phòng việc Tàn Mộng Tử lấy bản thân làm mồi nhử mai phục lần hai. Mà lúc này, cách làm giàu nhân ái và an toàn nhất đương nhiên là phủi mông đi làm chuyện của mình, mà bơ luôn Tàn Mộng Tử. Dù sao cũng đã bạo ra được Trường Tru Đoản Thán cũng coi như quá có lời rồi, nếu là Tàn Mộng Tử thì chắc chắn hắn sẽ làm như vậy.
Cho nên bước đầu kế hoạch, Tàn Mộng Tử đã cân nhắc rất sâu sắc về việc làm như thế nào dụ Cố Phi lần nữa mắc câu, còn về phần tìm được nhân thủ đi đặt bẫy cũng chỉ xếp thứ hai trong các điều mà hắn lo lắng. Vì vậy khi đứng ở cổng thành và nghe người bạn nhắc nhở, tâm tình của Tàn Mộng Tử rất phức tạp.
Hắn sợ có người sẽ dựa vào tọa độ mà tìm tới mình, dù sao hắn cũng là một người mang giá trị PK, cứ chết là sẽ rớt trang bị và rơi cấp. Nhưng đồng thời hắn lại có chút mong chờ việc có người tìm đến. Có người tìm hắn, cũng có nghĩa là nhóm người của Thiên Lý Nhất Túy không muốn cứ như vậy buông tha hắn, có thế hắn mới có cơ hội dẫn Thiên Lý Nhất Túy vào bẫy một lần nữa.
Vì lý do này mà khi nãy lúc ở dưới cổng thành, Tàn Mộng Tử đã Tiềm Hành nhưng không rời đi, hắn vẫn lượn qua lượn lại ở đó. Chờ người? Chờ là chờ người quen, mọi người muốn liên hệ lúc nào chẳng được, không nhất định phải ngồi chồm hổm ở cửa thành để chờ chết. Mục đích chân thật của Tàn Mộng Tử, chính là để xác nhận xem có ai lần theo tọa độ để truy sát hắn hay không.
Tất nhiên, hắn vừa muốn xác nhận điều đó, lại vừa không muốn bị giết. Vì vậy hắn mới không ngừng biến hóa tọa độ. Nhưng đáng tiếc sau một hồi hắn vẫn chưa phát hiện ra người khả nghi. Cho đến phút cuối cùng.
Một tên đạo tặc cũng Tiềm Hành giống mình đột nhiên xuất hiện rồi nỗi bão bên cạnh hắn, về sau trong lòng Tàn Mộng Tử giống như một cái bình đổ vào cả năm mùi vị, vị gì cũng có.
Khi đó hắn đã xác nhận được Thiên Lý Nhất Túy cũng sẽ không ngừng tay tại đây, tên đó vẫn còn đuổi giết mình.
Đồng thời hắn cũng buồn bực vì lại bị giết lần nữa, tổn thất hai cấp và hai món trang bị nữa.
Sau đó hắn vẫn hoài nghi Kiếm Quỷ còn đang lảng vảng quanh người hắn, nhưng cũng không tìm cách giải quyết làm gì. Bởi vì vấn đề này cũng không quá khó, Kiếm Quỷ không mạnh như tên biến thái Thiên Lý Nhất Túy kia, hơn nữa để đối phó với tên này, Tàn Mộng Tử có thể mượn lực lượng của studio: Gọi thêm vài người đến, vừa khi Kiếm Quỷ hiện thân liền lao lên hội đồng, xử hắn ta không thành vấn đề gì khó khăn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...