Chương 214: Bao vây chúng. (1)
Công Tử tinh anh đoàn bên này đã tiêu diệt năm người của đối phương, lấy ưu thế 5-0 vươn lên dẫn đầu, nhưng mà dong binh đoàn Vân Tương vẫn như những con ruồi không đầu chạy loạn trên bản đồ.
Năm người lừng lẫy hi sinh vừa nãy hầu như không ai quen, thân làm đội trưởng Vân Tương thành thạo hỏi vài câu trong kênh chat, kết quả năm người hy sinh kia tâm tình hiện giờ thật không tốt, hết sức dứt khoát không thèm để ý đến.
Công Tử tinh anh đoàn chính là cứ thế này mà dễ dàng nắm quyền chủ động, rõ ràng là sáu người đánh hơn mười người, nhưng ung dung giống như là quét sạch chiến trường vậy. Sáu người thoải mái chạy tới lui chung quanh trong bản đồ quá chừng, hễ gặp đối thủ liền tiện tay tiêu diệt.
Bên trong dong binh đoàn Vân Tương kéo bè kết phái, tổ đội lớn nhất cũng chỉ có mười một người, ứng phó tổ sáu người là ổn quá rồi còn gì, nhưng đối thủ của bọn họ bây giờ thế nhưng là một đám cao thủ game online hàng đầu đấy, huống hồ ở trong đó còn một Cố Phi thuộc dạng kẻ mạnh vượt khỏi phạm trù năng lực của người chơi bình thường trong game, có năng lực giống như siêu nhân vậy.
Đối đầu với nhân số như vậy, Công Tử tinh anh đoàn không sợ chút nào, loại chức nghiệp phụ trợ như Hàn Gia Công Tử, gần như không có bất kỳ cơ hội để phát huy.
Bởi vì mấy người này dường như không chịu bất kỳ thương tổn nào tiêu diệt từng gã đối thủ một, Hồi Phục Thuật của Hàn Gia Công Tử chưa dùng được mấy lần, nhưng rượu thì một chai hai chai ba chai mà uống sạch rồi. Mọi người đầu tiên không có hoài nghi tửu lượng của hắn đến cỡ nào, mà nảy sinh nghi vấn với thể tích bao tử của hắn rốt cuộc là bao nhiêu, kết luận sơ bộ rằng đây cũng là một điểm sơ suất xảy ra trong hệ thống trò chơi này.
So sánh ra thì, Chiến Vô Thương là kẻ buồn bực nhất trong số sáu người.
Hắn, Cố Phi, Kiếm Quỷ và Ngự Thiên Thần Minh là những người đóng vai gây sát thương chính với kẻ địch, nhưng hắn không có năng lực công kích tầm xa, cận chiến thì hắn lại không nhanh hơn Cố Phi và Kiếm Quỷ. Đợi đến khi hắn tiếp cận, bên kia sớm đã bị Cố Phi và Kiếm Quỷ xử lý gần đất xa trời hết rồi.
Sau một thời gian ngắn, nhân số tham chiến của dong binh đoàn Vân Tương giảm mạnh đến 30, trong đó 50 người đã bị Công Tử tinh anh đoàn lấy phương thức đánh bại từng kẻ để tiêu diệt, mà ở trong đó Chiến Vô Thương chỉ vớt được hai điểm, người chiếm nhiều nhất tự nhiên không thể nghi ngờ lại là Cố Phi.
Cố Phi cường thế, Kiếm Quỷ kiên quyết, Ngự Thiên Thần Minh tận dụng đủ điều, Hữu Ca cố gắng hết sức tăng thêm và bảo trì trạng thái, Hàn Gia Công Tử lười biếng xách chai rượu đi cuối đội ngũ, cùng với Chiến Vô Thương buồn bực rít gào, tạo thành hình ảnh chủ yếu khi Công Tử tinh anh đoàn hợp lực xuất chiến trong trận đấu này.
Bởi vì nhân số giảm thiểu, Công Tử tinh anh đoàn đi dạo chơi trên bản đồ đã qua một đoạn thời gian mà còn không gặp được đối thủ tự đâm đầu vào. Bọn họ cũng không vội, ưu thế dẫn đầu tuyệt đối với con số 50 vs 0, hiện tại nếu như sử dụng chiến thuật diều gió lớn, đối mặt với đối phương chỉ còn 30 người tất thắng là không cần nghi ngờ. Bất quá nếu đối thủ đã chia phái năm bè bảy mảng như thế, mọi người đương nhiên cũng sẽ dốc hết sức lực đi kiếm điểm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...