【 khiết hữu sinh hạ 41h | 07: 00】 luyến ái hệ thống cùng bóng đá não
Luyến ái hệ thống vs khiết ca ca bóng đá não
Hươu chết về tay ai
Thuần sa điêu
Thời gian tuyến đại khái tân anh hùng đại chiến trong lúc, nhưng là vì cốt truyện các đội bóng chi gian đều có thể tiếp xúc, không sai biệt lắm cái dạng này
Ở tên là đồng nhân nữ chấp niệm hạ, luyến ái hệ thống ra đời! Xem tên đoán nghĩa, bị theo dõi mục tiêu cuối cùng đều ở nó xảo diệu an bài hạ đạt được ngọt ngào luyến ái, đồng nhân nữ nhóm cũng được đến tâm linh thượng thỏa mãn, có thể nói là song thắng.
Hiện tại, ở đồng nhân nữ nhóm kêu gọi hạ, luyến ái hệ thống đi tới bị dự vì "Màu lam ngục giam" địa phương, ở chỗ này, nó đem một đường vượt mọi chông gai, tiếp tục thúc đẩy đồng nhân nữ nhóm thích nghe ngóng tình yêu 💪🏻
1.
"Cho nên ta chỉ cần hoàn thành ngươi sở nói ra những cái đó nhiệm vụ, là có thể thể nghiệm đến trước mắt thế giới trước top10 hợp thể cầu kỹ?" Nào đó bình thường một ngày, mới vừa rời giường khiết thế một phát hiện trong đầu nhiều ra một cái tự xưng 『 luyến ái hệ thống 』 kỳ quái đồ vật.
Ngay từ đầu hắn tưởng ngày cá tháng tư trò đùa dai, hoặc là vẽ tâm cực tám làm ra tới cái gì đặc biệt tiết mục —— rốt cuộc cái này âm u mắt kính nam thật sự thực sẽ ở hằng ngày huấn luyện trung chỉnh sống lấy thu hoạch nhiệt độ.
Thẳng đến hắn bị luyến ái hệ thống đầu nhập trong đầu cảnh tượng cấp chấn động tới rồi —— hắn thay phiên ở cùng thế giới trước top10 nhất đỉnh thời kỳ 1v1!
"Đúng vậy, chỉ cần ngươi ấn bước đi hoàn thành những nhiệm vụ này, như vậy ngươi sẽ trong lúc ngủ mơ từng bước thể nghiệm đến này hết thảy, trong lúc ngủ mơ huấn luyện không thể chiếm dụng ngươi hằng ngày luyện tập thời gian, nhưng là cũng đủ thân thể của ngươi quen thuộc này đó vô cùng kỳ diệu thao tác." 『 luyến ái hệ thống 』 chính là đêm qua ở khiết thế một trong đầu nghiên cứu một đêm, trải qua kín đáo tính toán sau đến ra mục tiêu khiết thế một "Nhị", nó không tin khiết sẽ không thượng câu. "Trong lúc ngủ mơ huấn luyện, tương đương so người khác nhiều gấp đôi thời gian, ngươi mộng tưởng là trở thành thế giới đệ nhất tiên phong đi, ta cảm thấy ngươi thực yêu cầu cái này."
"Nhiệm vụ rất đơn giản." Nó tiếp tục dụ hoặc đến, "Ngươi hoàn toàn có thể ở ba ngày thời gian nội hoàn thành, có phải hay không a, chúng ta thế giới đệ nhất tiên phong tiên sinh."
Khiết xem qua một ít manga anime bên trong cũng có cùng 『 luyến ái hệ thống 』 loại này cùng loại tồn tại, nhưng nói ngắn lại, nó nói thật sự đối chính mình quá có lực hấp dẫn. Khả năng đây là chính mình làm "Vai chính" độc đáo kỳ ngộ? Một cái 『 tiên phong hệ thống 』 tới trợ giúp chính mình đá cầu, nam cao trung sinh hoàn toàn cự tuyệt không được.
"Tuy rằng ta không biết vì cái gì ngươi lựa chọn ta, nhưng ta có thể thử một lần, như vậy nhiệm vụ là cái gì đâu, thân ái tiên phong hệ thống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.