[allisa] Bạn lữ là thế nhất chiếu cố chỉ nam

141 8 0
                                    


【 khiết trung tâm 】 bạn lữ là thế một の chiếu cố chỉ nam

Đề tài là từ hình ảnh trung này bác chủ mà đến

Những việc cần chú ý

Khiết trung tâm

Có không viết là ta còn không có nghĩ đến nếu có duyên lại đánh xong ( gần nhất cuối kỳ trong địa ngục )

Có viết đặc đoản hoặc là sở trường đặc biệt ( đặc biệt ngàn thiết là bởi vì ta cảm thấy như vậy độ dài như vậy hương vị vừa vặn tốt không có đặc biệt không thích nên đối cp)

Không cần cầm ta văn đến đối phương bác chủ bên kia sảo vô cùng cảm kích



Mã lang khiết

"Ngươi gia hỏa này nhất định là ngày hôm qua gặp mưa trở về quên chạy nhanh lau khô. Thật là, đều nói vài lần." Mã lang từ phòng bếp phao ly thuốc trị cảm thủy đi hướng ngã vào trên sô pha khiết thế một.

"...... Cảm ơn." Tiếp nhận cái ly, khiết thế vừa nhíu mi đem này ly khó uống đồ vật cấp tưới trong bụng.

"Bồn tắm đã thả nước ấm, ngươi chờ hạ liền lập tức đi tắm rửa, sau đó ngủ."

"Ân...... Cảm ơn ngươi, mã lang, ngươi người thật tốt." Khiết thế một ốm yếu trước khuynh, thuận thế ôm lấy trước người mã lang eo.

"......" Mã lang vốn dĩ muốn đẩy ra khiết thế một muốn hắn chạy nhanh đi tắm rửa không cần dây dưa dây cà, nhưng ở đụng tới khiết thế một ôm chính mình eo cánh tay khi, mã lang vẫn là mềm lòng ôm lấy khiết thế một.

"Bồn tắm nước ấm sẽ lãnh rớt."

"Hảo, lại từng cái liền hảo."

Sau đó không bao lâu, khiết thế một liền lấy tư thế này đã ngủ.

"......" Hắn vừa mới nên buộc hắn đi tẩy.

Mã lang đem người cấp chặn ngang bế lên, sau đó mang về trên giường.

"Nếu không phải ngươi sinh bệnh, đâu có thể nào làm ngươi không tắm rửa liền lên giường."

Mã lang một bên đối với ngất xỉu khiết thế một lải nhải, một bên vì khiết thế một đắp lên chăn bông.

"Ai."

Mã lang thở dài đi ra phòng.

Đêm đó, mã lang căn bản không có gì ngủ.

"Ngô......" Khiết thế một ngủ đến một nửa nói mớ cùng tiếng rên rỉ, nháy mắt khiến cho ngủ ở bên cạnh người mã lang mở bừng mắt xác nhận khiết thế một trạng huống.

Mã lang vươn tay đem khiết thế một trên trán bị hãn ướt nhẹp lưu hải xốc mở ra.

Còn không có hạ sốt a.

Mã lang đem chính mình trên người chăn đẩy ra, sau đó xuống giường tìm hạ hạ sốt dùng dược còn có khăn lông ướt, cũng chạy nhanh đem dược đút cho khiết thế một.

"Thật là làm người không an tâm gia hỏa a." Mã lang phóng thượng khăn lông ướt sau, mới trở lại chính mình vị trí ngủ.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ