[rnis] Đồ mi

25 0 0
                                    


【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day2 | 09:00】 lẫm khiết × đồ mi

Thượng một bổng: @ chuyện tới hiện giờ chỉ là nữ nhi cẩu

Tiếp theo bổng: @rest

Hoa phun chứng giả thiết.

Song hướng yêu thầm giả thiết.

01——

Hoa phun chứng, trong truyền thuyết bởi vì yêu thầm một người tương tư thành tật, sẽ phun ra đóa hoa một loại kỳ quái bệnh trạng.

Bắt đầu thời điểm phun ra chỉ có cánh hoa, theo thời gian gia tăng, khụ ra hội hoa càng ngày càng hoàn chỉnh, thẳng đến người sinh mệnh bị hoàn toàn hao hết. Đương cuối cùng khụ ra một đóa hoàn chỉnh hoa sau, người này cũng đem ở đầy đất hoa rơi trung mất đi.

Hóa giải phương pháp là duy nhất, cùng yêu thầm người hôn môi, cùng nhau phun ra đóa hoa mới có thể khỏi hẳn.

Đây là khiết thế một ở cao một lần nọ khóa gian nghỉ ngơi khi, nghe được cùng lớp nữ sinh nói chuyện phiếm mà biết đến.

Một cái thần kỳ tiểu thuyết giả thiết.

"Hảo lãng mạn bệnh a, chỉ cần người yêu thương một cái hôn là có thể thuốc đến bệnh trừ."

"Rốt cuộc đây là vì thúc đẩy vai chính cảm tình tuyến mà giả thiết chứng bệnh, vì xé mở vai chính nhóm không có đâm thủng lưới cửa sổ, làm hai người có thể thuận lợi thành chương ở bên nhau."

"Chính là... Nếu ngươi yêu thầm người kia cũng có người mình thích đâu? Hắn trong lòng cũng có tưởng hôn môi người... Nhưng là ngươi lại đâm thủng lưới cửa sổ nói cho hắn ngươi gặp phải tử vong, chỉ cần hắn một cái hôn là có thể sống sót, này có phải hay không ở đạo đức bắt cóc đâu?"

"... Từ mỹ ngươi hảo nghiêm túc nha, cái này còn không phải là một loại tiểu thuyết giả thiết sao?"

"Đúng vậy đúng vậy, giống nhau tác giả cũng sẽ không giả thiết vai phụ hoạn thượng loại này bệnh đi, bằng không cũng quá ngược."

"Đúng rồi, đây là vì thúc đẩy vai chính cảm tình sao."

Khiết thế ngồi xuống ở phòng học cuối cùng dựa cửa sổ vị trí.

Từ hắn góc độ này, hắn có thể rất rõ ràng mà thấy từ mỹ biểu tình, là khiết thế một rất khó tới hình dung biểu tình, lộ ra thương tâm, khó hiểu, tiếc nuối, thoải mái, cuối cùng lại mang theo nhợt nhạt mỉm cười trả lời: "Là nha, đây là tiểu thuyết giả thiết thôi."

Ngoài cửa sổ là tùy ý dâng trào ánh mặt trời, là khẽ vuốt vạn vật xuân phong, là khiết thế một cái ở trong đầu vô pháp quên cảnh tượng.

Khiết thế nhất nhất thẳng cho rằng này chỉ là trong tiểu thuyết thường thấy một cái viết làm kịch bản thôi.

Thẳng đến có một ngày, khiết thế một mắc phải hoa phun chứng.

Tuyết thanh sắc năm cánh hoa ngạc bao bọc lấy nội tâm năm phiến màu trắng cánh hoa, thon dài tuyết thanh sắc hoa đuôi quấn quanh hành cán, trung gian là hỗn loạn màu vàng nhạt bao phấn màu trắng nhuỵ tâm. Đương nó hoàn toàn nở rộ khi, tựa như cái phễu tư thái lay động rực rỡ.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ