【All khiết 】 trang cái B dễ dàng sao?
abo tiền đề hạ nguyên tác hướng
Khiết O trang B
Chủ Caesar khiết quốc thần khiết có một chút tuyết cung khiết
ooc có tư thiết có
Như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi
Viết thật sự lạn ( dbq )
—————————————————————
"Nóng quá......"
Cái ót mang theo hơi độn đau, không ngừng kích thích không hề phòng bị thần kinh, đại não một mảnh hỗn loạn, liên quan thân thể cũng trở nên mềm nhũn, tựa hồ liền động động ngón tay đều lao lực lên. Không khí vô cùng khô nóng, làm người vô pháp an bình xuống dưới.
Khiết hô hấp trở nên trầm trọng lên, thở ra mỗi một hơi đều mang theo nóng rực, xem ra không phải không khí khô nóng, là chính mình. Khiết nỗ lực làm chính mình mở to mắt, mơ hồ tầm mắt chiếu ra lạnh như băng trần nhà, chính mình còn ở màu lam ngục giam trong phòng ngủ.
Tuy rằng ý thức còn không phải thực rõ ràng, nhưng là khiết biết, là phát ∥ tình ∥ điềm báo, đến chạy nhanh lên, bằng không sẽ bị phát hiện. Khiết hít sâu một hơi, tận lực khắc chế tin tức tố tràn ra, một bên xốc lên chăn, một bên thật cẩn thận quan sát đến chính mình bạn cùng phòng nhóm tình huống —— còn hảo đều không có tỉnh bộ dáng.
Khiết tay chân nhẹ nhàng mà tìm kiếm chính mình ức chế tề, cứ việc hai mắt chỗ đã thấy đồ vật vẫn là có chút không rõ ràng lắm, nhưng là lại không nhanh lên tiêm vào ức chế tề liền tới không kịp. Khiết không dám nháo ra động tĩnh gì, một bên muốn khắc chế bản năng, một bên muốn tìm ức chế tề, khiết ở trong lòng thầm mắng chính mình vì cái gì muốn tàng như vậy bên trong, tìm lên đều phiền toái.
Thật vất vả tìm ra, khiết cắn môi dưới, không cho chính mình phát ra quá mức rõ ràng thấp suyễn, đem ức chế tề tiêm vào đến tĩnh mạch trung.
"Ha a......" Khiết phun ra một ngụm trọc khí, không kịp lại nhiều nghỉ một lát, lại bắt đầu rửa sạch khởi hiện trường. Đem rác rưởi ném đến công cộng toilet thùng rác, khiết nhìn trong gương rốt cuộc quy về bình tĩnh chính mình, cuối cùng cảm thấy khá hơn nhiều.
"Tưởng đá cái bóng đá thật đúng là không dễ dàng."
Khiết thế một, từ nhỏ đến lớn đều là Omega, đây cũng là ở người nhà đoán trước bên trong, rốt cuộc khi còn nhỏ khiết thoạt nhìn tựa như tiểu cục bột nếp giống nhau mềm mại đáng yêu, cho nên là một cái tiểu o cũng không làm người ngoài ý muốn. Hơn nữa cũng không có quy định nói Omega không thể đá bóng đá.
Từ tám tuổi khi nhìn đến nặc ai ngươi · nặc a kia một khắc khởi, khiết liền quyết định chính mình nhất định phải đá bóng đá, chậm rãi, "Nhất định phải đá bóng đá" dần dần biến thành "Nhất định phải trở thành thế giới đệ nhất tiên phong". Omega tại thân thể tố chất phương diện không đuổi kịp Alpha hoặc là beta, nhưng là khiết cũng sẽ không bởi vì này liền từ bỏ bóng đá, hắn muốn chứng minh cho dù là Omega cũng có thể ở trên sân bóng sáng lên nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.