【 phong khiết 】 con thỏ động
Summary:
abo giả thiết, thực mềm khiết thế một ( bởi vì không ngủ tỉnh ). Báo động trước xong rồi, mặt khác chính mình xem đi.
__________________________________________
Hắn đổ mồ hôi đầm đìa mà tỉnh lại, quanh thân ẩm ướt làm hắn nghĩ lầm chính mình sắp chết đuối. Phổi không tự chủ được mà cướp đoạt dưỡng khí, bảo đảm khung máy móc sinh tồn điều kiện, mà hắn cái gì cũng khống chế không được, chỉ có thể chờ thân thể thả lỏng, làm đã tỉnh táo lại đại não đem chính xác tín hiệu truyền lại cấp ngũ tạng lục phủ cùng cứng đờ cơ bắp, cùng lúc đó hắn chỉ có nằm thẳng, tùy ý cơ bắp thỉnh thoảng run rẩy một chút, kéo toàn bộ không quá rắn chắc khung giường tử đều đi theo đong đưa, giường chân lướt qua sàn nhà, phát ra chói tai tạp âm.
Hắn nhắm mắt lại, chờ đợi, chờ đợi, ở một mảnh yên tĩnh xuôi tai chính mình trái tim nhảy lên thanh âm.
"Khiết......" Đại khái là bị hắn đánh thức, phong khởi động nửa người trên nhìn hắn phương hướng, nhỏ giọng oán giận, "Ngươi hảo sảo."
Khiết thế một hơi hơi mở mắt ra, thấy hắn màu trắng đầu tóc mềm mại mà dán ở trên mặt, làm hắn nhìn qua yếu ớt cực kỳ, như là màu trắng con thỏ.
Màu trắng con thỏ đứng ở yên lặng trong đám người nhìn hắn, mắt đỏ màu trắng con thỏ, không có biện pháp nói chuyện tới biểu đạt chính mình con thỏ, trong mắt không hề gợn sóng con thỏ.
"Khiết, ngươi có khỏe không?"
Khiết có phải hay không còn đang nằm mơ, hắn ở mộng du?
Phong thành sĩ lang có chút nghi hoặc, nhưng hắn biết ngươi không thể đánh thức một giấc mộng du người, tóm lại có chết đột ngột nguy hiểm. Vì thế hắn tiểu tâm mà xuống giường, hướng khiết phương hướng chậm rãi tới gần.
Nửa mộng nửa tỉnh gian, khiết thế một ở thần kinh mạch máu gian lạc đường, hắn không biết chính mình thân ở nơi nào, chỉ có thể truy đuổi con thỏ, trong thế giới này duy nhất nhảy lên vật còn sống.
Hắn đuổi theo con thỏ đi vào ven tường, con thỏ chui vào đi, chính là hắn toản không đi vào, chỉ có thể vươn tay, vói vào trong bóng tối, sờ soạng, tìm kiếm. Khe hở quá hẹp, hắn chỉ có thể nghiêng người đem tay vói vào đi, dựa vào xúc giác đi tới, nhắm hai mắt dụng tâm cảm thụ. Hắn cảm thấy sợ hãi, hắn không biết chính mình đang sờ cái gì, sẽ sờ đến cái gì, thị giác che chắn khiến cho hắn có loại đánh mất khống chế cảm sợ hãi. Giống như đem tay vói vào hắc động, bên trong cái gì đều không có, nhưng hắn biết rõ con thỏ ở bên trong.
Phong thành sĩ lang nương mỏng manh quang nhìn đến khiết trên trán tất cả đều là mồ hôi, hắn duỗi tay đi xúc, mới phát hiện độ ấm nhiệt đến kinh người.
Hắn phản ứng đầu tiên là khiết sinh bệnh, hắn nghĩ đến muốn ở rạng sáng qua đi sáng sớm phía trước cái này mọi người đều đang ngủ thời gian đi ra ngoài tìm kiếm trợ giúp, căn bản vô pháp đem sự tình thác cho người khác, bởi vì căn bản không ai cho hắn làm ơn, chỉ có thể là chính hắn đi đến phòng y tế nhìn xem. Rốt cuộc vì tránh cho tuyển thủ lạm dụng dược vật, mỗi cái ký túc xá chỉ xứng ức chế......
Kia trong nháy mắt, phong thành sĩ lang dán ở đối phương trên trán tay cứng lại rồi, hắn có chút không thể tưởng tượng, nhưng lại cực kỳ chắc chắn ý nghĩ của chính mình là chính xác.
Vì thế hắn lặng lẽ cúi người, tới gần khiết thế một sốt cao cổ sau, ngửi ngửi.
A...... Quả nhiên là muốn phân hoá.
Ở khiết thế một tưởng tượng, hắc động là ướt át, sền sệt. Như vậy tưởng tượng tới không hề căn cứ, nhưng là hắn theo bản năng ý tưởng, sền sệt xúc cảm, giống đem tay vói vào pudding đi, thục thấu động vật lòng trắng trứng bao vây lấy hắn ngón tay, tràn đầy khe hở ngón tay chi gian. Nhưng thực mau hắn phát hiện này không phải tưởng tượng, ở hắn ngón trỏ thượng có thứ gì.
Hắc động có thứ gì, ướt át, sền sệt.
Hắn run rẩy xuống tay đem con thỏ phủng ra tới, mà con thỏ mắt phải là hắc động.
Hiện tại, hắn rốt cuộc có thể hoàn toàn đã tỉnh.
Hắn an toàn mà đã tỉnh, hắn thậm chí bị thật cẩn thận mà ôm vào trong ngực, dựa lưng vào đối phương ngực, bị vỗ nhẹ trấn an, "Hư —— khiết, không có việc gì, ngươi đã tỉnh."
Hắn có trong nháy mắt mê mang, sau đó kêu ra đối phương tên.
"Phong......"
Hắn có thể cảm giác được phong ở khẽ hôn chính mình sau cổ, kia làm hắn cảm giác thoải mái, giống như có thể thoát khỏi vừa mới cái kia kỳ quái mộng dính nhớp cảm. Cũng đại khái bởi vậy hắn khẽ hừ một tiếng.
Giây tiếp theo hắn thẹn thùng đến muốn đem chính mình gõ ngất xỉu đi.
Vì cái gì sẽ phát ra cái loại này thanh âm a!
"Ta không ngủ, tỉnh ngủ, vừa mới không phải ta ra thanh âm."
Hắn nói được gập ghềnh, không hề thuyết phục lực.
Chính là phong không cười hắn, còn dán lỗ tai hắn nói cho hắn, như vậy chính là sẽ thực thoải mái.
"Ta có thể giúp ngươi nga, khiết." Tóc của hắn cọ quá vành tai, là vừa ngứa vừa tê cảm giác, "Có phải hay không thực nhiệt, ta giúp ngươi hạ nhiệt độ được không?"
Khiết không biết nên như thế nào trả lời, vô pháp đáp ứng cũng vô pháp cự tuyệt.
Vì thế phong đương hắn cam chịu, cúi đầu, liếm liếm hắn có chút nóng lên sưng to tuyến thể.
Kia nháy mắt, kỳ diệu mùi hoa tràn ngập toàn bộ không gian.
Mà khiết thế hoàn toàn không có pháp ức chế mà phát ra một tiếng khóc nức nở.
————————FIN————————
xong việc đầy mặt đỏ bừng khiết thế một phen chính mình khóa lại trong chăn, cuộn thành một con dòi.
"Khiết a," phong khó được cao hứng phấn chấn, ôm dòi không buông tay, "Ta có phải hay không có thể kêu ngươi thế một, rốt cuộc chúng ta là cái loại này quan hệ."
"A a a không cần nói nữa!"
"Hảo hạnh phúc nga ~"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.