【 linh vương khiết 】 sinh trưởng đau
01
"Tỷ tỷ, ta ba ba mụ mụ đi lạc, ngươi có thể mang ta đi tìm bọn họ sao?"
Ngự ảnh linh vương, mười ba tuổi, tân Tấn Quốc trung sinh, một mình ra cửa trên đường gặp hiện nay lớn nhất nhân sinh nguy cơ: Một cái kêu hắn "Tỷ tỷ" khóc đến đôi mắt đều phải không mở ra được lạc đường tiểu quỷ túm chặt hắn góc áo, chặn đường đi.
Hắn thở dài, hảo tính tình mà sờ sờ tiểu quỷ đầu: "Lại kêu tỷ tỷ, liền đem ngươi kéo đi bán đi."
Tiểu quỷ rụt hạ thân tử, đánh cái khóc cách.
—— đây là hắn cùng khiết thế một "Sơ ngộ"
02
"Vất vả linh vương, tiểu thế đứa nhỏ này phiền toái ngươi đi?"
Khiết y thế bưng ướp lạnh tốt trái cây đi vào phòng khi, linh vương đang ở phụ đạo khiết làm tiểu học tác nghiệp.
"Không có việc gì, bá mẫu. Nhưng thật ra ta mỗi ngày tới cửa sẽ không quấy rầy các ngươi đi?"
Linh vương cười cười, tự nhiên mà tiếp nhận mâm đựng trái cây phóng tới trên bàn.
"Nơi nào? Có ngươi ở, tiểu thế ta cũng yên tâm nhiều. Linh vương muốn tới nói tùy thời hoan nghênh nga."
Khiết y thế cũng cười đáp lại hắn, đơn giản mà hàn huyên vài câu liền đóng cửa đi xuống lầu.
Linh vương quay đầu lại khi, khiết tay chính đặt ở tăm xỉa răng thượng, chuẩn bị chọc hướng một tiểu khối dưa hấu.
"Không được, tiểu thế chính mình nói làm sai một đạo đề liền tuyệt đối không ăn trái cây."
Linh vương mang theo trêu đùa ý vị ngăn lại hắn, thực mau thấy đuối lý không biết nói cái gì tiểu gia hỏa lại đỏ hốc mắt, nhịn không được cong cong môi.
"Nhưng là ——"
Linh vương kéo trường thanh âm, ngồi ngay ngắn tiểu gia hỏa quả nhiên bị hắn hấp dẫn, hắn chọc khởi dưa hấu quơ quơ,
"Chỉ cần đem sai đề sửa lại liền có khen thưởng nga."
Mắt lam một chút bị thắp sáng, đáy mắt lệ ý cũng thực mau biến mất, nói chuyện khi lại nhân nghẹn ngào có chút nuốt tự:
"Linh vương ca ca muốn nói lời nói giữ lời!"
"Đương nhiên rồi, đây là dự chi phân."
Chỉ là uy khối dưa hấu, trừng lớn trong mắt liền vì vui sướng mãn doanh. Linh vương cảm thấy buồn cười, duỗi tay nhu loạn một đầu lam phát,
"Cho nên mau viết đi, tiểu thế. Bằng không trái cây phải bị ta ăn xong rồi."
Nghe vậy, lam phát tiểu gia hỏa lại không rảnh lo hắn tác loạn, một khắc không nghỉ mà múa bút thành văn.
—— mười ba tuổi, giữa hè.
Linh vương mạc danh từ "Dưỡng tiểu hài tử" chuyện này thượng được đến lạc thú, cứ việc cái này tiểu hài tử cũng chỉ là so với hắn nhỏ hai tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.