【 vẽ tâm khiết nặc a 】 lý tính tự hỏi trung 【1400 điểm văn 3 hào 】
Chú: Điểm văn + chu đề tài @weekly khiết hữu
tư xuân kỳ hội chứng, là năm gần đây đột nhiên lưu hành một loại hiếm thấy dấu hiệu đàn. Xuất hiện loại này dấu hiệu đàn người phần lớn ở mười hai tuổi đến 21 tuổi gian, sẽ không có càng cao linh đối tượng. Bọn họ sẽ cực độ khát cầu da thịt chạm nhau, khát vọng hôn môi cùng ôm, đối đãi lưỡng tính tương quan đề tài sẽ tương đương nhiệt tình, tựa như động dục kỳ con khỉ —— đây là đại chúng đánh giá. Thậm chí còn có sẽ xuất hiện điên cuồng thông báo, không ngừng thổ lộ tiếng lòng hành vi. Này một dấu hiệu đàn lần đầu xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn, là một vị mười sáu tuổi thần tượng đột nhiên ở phát sóng trực tiếp tiết mục trung đại nói tính đề tài, cũng hướng chính mình chế tác người thông báo. Bị ngộ nhận vì là sở thích luyến đồng suýt nữa bị bắt chế tác người khăng khăng chính mình vô tội, thậm chí đương trường lấy ra hắn ngày thường xứng đồ ăn. Mà phát giác vấn đề nơi các đại nhân đem thần tượng đưa đi bệnh viện chẩn trị, trải qua bác sĩ dài dòng chẩn bệnh sau xác định thần tượng tồn tại dị thường, cũng căn cứ thần tượng bệnh trạng, đem này một dấu hiệu đàn mệnh danh là tư xuân kỳ hội chứng.
nói ngắn lại, đây là một loại nhiều phát với tuổi dậy thì thiếu niên thiếu nữ trên người, đặc biệt là ở vào nhiệt liệt cùng tình cảm mãnh liệt yêu thầm trung ( bác sĩ ngữ ) đối tượng thượng hội chứng. Nói như vậy không cần trị liệu, chỉ cần đãi tình yêu lui bước: Thí dụ như bị cự tuyệt, hoặc là bị tiếp thu, này một hội chứng liền sẽ tự nhiên biến mất, không hề phát tác. Cũng có người vẫn luôn giấu giếm đối tượng thầm mến, ở 21 tuổi sau nên bệnh trạng hoàn toàn biến mất, chỉ là sẽ xuất hiện một chút tác dụng phụ —— lựa chọn chờ đến 21 tuổi người bệnh nhóm, hoặc nhiều hoặc ít trong tương lai mất đi ái nhân động lực, vững vàng lại cô độc vượt qua cả đời. Bởi vậy, bác sĩ phần lớn sẽ khuyên bảo người bệnh nhóm trực diện chính mình trong lòng cảm tình, vô luận có bao nhiêu cấm kỵ cũng muốn nói ra, đừng làm chính mình trở thành duy nhất người bị hại. Chỉ tiếc loại này khuyên nhủ cũng không có nhiều ít hiệu dụng.
đối với khống chế Blue Lock vẽ tâm cực tám mà nói, duy nhất sẽ làm hắn đau đầu đó là tư xuân kỳ hội chứng. Rốt cuộc hắn thủ hạ quản lý chính là suốt 300 cái tuổi dậy thì thiếu niên, mặc dù ở nhiều lần tuyển chọn sau chỉ còn lại có hơn ba mươi người, lại cũng là một cái đứng đắn lớp lượng, xuất hiện mấy cái tư xuân kỳ hội chứng người bệnh cũng không kỳ quái. Nhưng vạn hạnh này nhóm người hoặc là là chuyên chú với bóng đá thuần túy ngu ngốc, hoặc là là nhà trẻ khi cũng đã đi vào hiện sung sinh hoạt siêu cấp luyến ái tinh anh, yêu thầm loại này chua xót tình cảm cũng không tồn tại tại đây —— phong thành sĩ lang cái loại này minh tới chấp nhất không tính. Nói ngắn lại, Blue Lock cứ theo lẽ thường vận chuyển, vì ứng đối tư xuân kỳ hội chứng mà tồn tại sổ tay cũng chỉ có thể làm này đàn các nam sinh hằng ngày sách báo, coi như hãm hại người khác lấy cớ.
thí dụ như hiện tại: Vốn nên thân ở Tây Ban Nha đống ong nhạc hồi cầm tư xuân kỳ hội chứng tuyên truyền sổ tay, ngồi ở nước Đức đống nhà ăn, đối với chính ăn cơm khiết thế một thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.