[allisa] Không chuẩn loạn chọc miêu lục lạc

78 2 0
                                    


【ALL khiết 】 không chuẩn loạn chọc miêu lục lạc a!

· thế giới quan là Blue Lock nam đoàn tuyển tú tiết mục, tiết mục hắc mã thế nhưng biến thành miêu miêu!

·ALL khiết, 5k+ chính văn cùng 700+ trứng màu, trứng màu là biến trở về nhân thể nhưng mang theo miêu miêu đặc thù khiết, bị những người khác hút chuyện xưa ~

· văn / một giây

"Đây là chuyện gì xảy ra?"

Mịch sư lẫm mắt lạnh nhìn lam khóa luyện tập sinh nhóm đầy mặt kích động mà vây quanh bàn tròn, mà cái bàn chính giữa cuộn tròn chỉ uể oải không phấn chấn lam mắt mèo Ragdoll miêu.

Ong nhạc biên lai nhận cánh tay chống đỡ nửa người trên, duỗi trường cánh tay vuốt ve khổ sở mèo Ragdoll miêu, trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười:" Khiết mềm mại nho nhỏ, hảo đáng yêu —— "

Mắt vàng thanh niên hành động đánh vỡ nguyên bản vi diệu cân bằng. Mắt thấy một đám người sắp hướng hoảng loạn miêu miêu vươn ma trảo, mịch sư lẫm thái dương gân xanh bạo khởi, không thể nhịn được nữa mà chùy hướng mặt tường, trong phòng nháy mắt lan tràn thanh niên lạnh băng hơi thở.

"Nghe nói thế một ở diễn tập thời điểm biến thành miêu?" Ngoài cửa, Caesar mang theo ý cười thanh âm truyền đến. Vừa mới kết thúc quảng cáo quay chụp công tác thanh niên trên mặt vẫn họa tinh xảo trang dung, cố tình kéo lớn lên đuôi mắt làm hắn càng hiện mị lực. Nam nhân thuận tay đem trên người áo khoác ném cho nỗ lực hướng thăm dò nội tư, bước nhanh lướt qua bên cạnh mạo khí lạnh mịch sư lẫm, hai ba bước liền đi đến trước bàn, xóa trụ nãi miêu nửa người trên cao cao giơ lên.

"Thế biến đổi thành miêu miêu thế nhưng không tới tìm ta, ta chính là rất khổ sở a." Đột nhiên bị giơ lên khiết miêu miêu cả người lông mềm tạc khởi, cái đuôi nhòn nhọn khẩn trương mà cao kiều, giãy giụa phát ra miêu ngao miêu ngao tiếng kêu.

Caesar giơ lên cao miêu miêu tránh thoát ong nhạc hồi cùng ngàn thiết công kích, đang đắc ý mà chuẩn bị ở bên trong tư yểm hộ hạ rời đi phòng này, lại bị đột nhiên vào cửa nam nhân hung hăng công kích bụng.

Ngọc lam đôi mắt thanh niên nhảy thân cướp đi nãi miêu, có chút vô thố mà trấn an xoa nắn hai hạ miêu miêu đầu, ở được đến khiết miêu miêu cọ tay đáp lại sau vô ý thức nhẹ nhàng thở ra.

Caesar cản đi muốn xông lên đi lý luận nội tư, che lại bụng ác cười nhìn về phía ác ý công kích chính mình nam nhân.

"Mịch sư nhạ tiền bối, này tựa hồ không liên quan chuyện của ngươi nhi đi?"

Tóc đỏ nam nhân nhìn về phía ôm nãi miêu đệ đệ, ở xác định lẫm cùng tiểu nãi miêu ở chung cũng không tệ lắm sau, từ túi áo lấy ra một trương nhiệm vụ tạp.

"Xin lỗi, này thật đúng là cùng ta có quan hệ." Cặp kia bị bầu thành nhất có mị lực Idol đôi mắt trong mắt, giờ phút này phiếm vô cơ chất lãnh mang. Mịch sư nhạ đem nhiệm vụ tạp quăng ngã ở Caesar bên chân, nâng lên thanh âm nói:" Vẽ tâm cực tám làm ta chuyển cáo các vị, bởi vì đặc thù nguyên nhân, khiết thế một mực trước vô pháp tham dự cuối cùng tuyển chọn tái, cuối cùng tuyển chọn tái chậm lại hai ngày tiến hành. Tại đây hai ngày nội, từ ong nhạc hồi - ngàn thiết báo mã - phong thành sĩ lang - ngự ảnh linh vương chiếu cố miêu miêu...... Khụ, chiếu cố khiết ngày đầu tiên; hắc danh lan thế - mịch sư lẫm - mễ thiết ngươi · Caesar - Alexis · nội tư chiếu cố ngày hôm sau. "

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ