[seis] Thành nhân đồng thoại

86 11 1
                                    


【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp |45h】 thành nhân đồng thoại

Tương lai bịa đặt, 8000k+

summer: Khiết thế nhất nhất gia bởi vì trúng thưởng đi vào Madrid nghỉ phép, ở chỗ này ngẫu nhiên gặp được nhạ.

"Nếu là cùng ta ở lấp lánh sáng lên đàn tinh gian khiêu vũ đến bình minh, liền mang ngươi đi càng quang minh lóng lánh địa phương đi"

1.

Madrid, thái dương môn quảng trường.

Rộng lớn đường cây xanh liên tiếp hẹp hòi phố cũ, Âu thức cao ốc building phản chiếu Ả Rập thức ngói đỏ bạch tường ―― mâu thuẫn lại hài hòa. Madrid, một cái mới cũ cùng tồn tại, đồ vật dung hối thần kỳ nơi. Madrid là một tòa" có thể thoạt nhìn không chút cẩu thả, rồi lại có thể thực thân thiết" thành thị. Nơi này tràn ngập dị quốc tình thú, ưu nhã nghệ thuật cùng năng lượng.

Thái dương môn quảng trường bốn phía kiến trúc thương nghiệp cửa hàng san sát nối tiếp nhau, lấy quảng trường vì trung tâm phóng xạ ra mười con phố, tất cả đều là phố buôn bán. Ngũ quang thập sắc tủ kính, rực rỡ muôn màu thương phẩm, làm người không kịp nhìn, quảng trường cùng chung quanh phồn hoa phố buôn bán cùng Madrid nhân dân sinh hoạt tức tức tương liên.

Đám người rộn ràng nhốn nháo, khiết thế từ lúc một cái quảng trường đi đến một cái khác quảng trường, từ một cái đường cái đi vào một khác điều đường cái, chung quanh cảnh tượng không ngừng biến hóa, các màu kiến trúc thật sâu mà hấp dẫn hắn tròng mắt. Đây là khiết thế gần nhất đến Madrid ngày thứ ba, cứ việc còn đối thành thị này cũng không phải rất quen thuộc, nhưng hắn đã khắc sâu nhận thức đến vô luận là ban ngày vẫn là đêm tối, Madrid vĩnh viễn là náo nhiệt, ồn ào náo động, sung sướng. Quán bar, ktv, câu lạc bộ tụ tập đến từ các giai tầng người.

Làm một cái Đông Á người, hắn không thể không vì loại này cảnh tượng cảm thấy chấn động, Tây Ban Nha lãng mạn, nhiệt tình cùng bôn phóng như là một cái mỹ lệ nữ lang, nàng độc đáo hoàn chỉnh linh hồn ở khiết thế một trong lòng kích động.

Hiện tại khiết thế một vẫn cứ cảm thấy không thể tưởng tượng, rốt cuộc hắn phía trước nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới tới Madrid, này đều phải quy công với cha mẹ hắn. Đương hắn nghỉ phép về đến nhà, hắn mụ mụ liền hưng phấn đối hắn nói chính mình ở thương trường tiêu phí rút thăm trúng thưởng hoạt động trúng Madrid bảy ngày du, "Tiểu thế, chúng ta người một nhà cùng đi độ cái giả đi! Hơn nữa nghe nói Madrid gần nhất sẽ có mưa sao băng nga!". Như vậy yêu cầu, hắn đương nhiên không có lý do gì cự tuyệt, có thể cùng cha mẹ cùng nhau du lịch là lại cao hứng bất quá sự, còn không có từ mụ mụ thế nhưng sẽ trúng thưởng lại còn có muốn đi Madrid kinh ngạc trung giảm xóc lại đây, khởi hành phi cơ cũng đã tới Tây Ban Nha trên không, trận này thình lình xảy ra lữ hành, sắp ở hắn trong cuộc đời lạc tiếp theo cái thật sâu dấu vết.

Theo lý thuyết, hắn hẳn là cùng cha mẹ cùng nhau hành động, nhưng hôm nay vừa lúc là ba ba mụ mụ kết giao đầy năm ngày kỷ niệm, này đối ân ái phu thê đã gấp không chờ nổi đi kế hoạch tốt hẹn hò địa điểm, chuẩn bị ở dị quốc tha hương chế tạo một cái khó quên hồi ức vượt qua cái này đặc biệt một ngày. Cho nên khiết thế một ở đã trải qua hai ngày thân tử du sau bất đắc dĩ ở ngày thứ ba một người ở Madrid trên đường phố hành tẩu.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ