[seis] Gợn sóng hiệu ứng

46 6 0
                                    


【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp |12h】 gợn sóng hiệu ứng

Đương mịch sư nhạ đưa ra kết giao khi, không có lãng mạn kiều diễm bầu không khí, cũng không có tim đập không thôi thông báo, thật giống như đang hỏi hôm nay thời tiết thế nào, khiết thế một đầu óc thậm chí còn không có phản ứng lại đây.

Chỉ là lần nọ thực bình thường huấn luyện.

Khiết thế một cùng mịch sư nhạ thích ngầm ước hẹn đá cầu đã tính công khai bí mật. Hai vị cầu đàn tân tú, tuy rằng lệ thuộc với bất đồng câu lạc bộ, kết giao chặt chẽ trình độ thắng qua rất nhiều thân huynh đệ, thường xuyên có fans ở Madrid hoặc là Munich trên đường phố chụp đến khiết thế một cùng mịch sư nhạ thân mật chiếu.

Nếu chỉ là đơn thuần luyện tập căn bản không có như vậy thường xuyên tiếp xúc tất yếu đi, đối tượng chỉ một cực hạn tính cũng rất lớn, hai vị này tuyệt đối là ở kết giao, một vị không muốn lộ ra tên họ bái tháp cầu thủ nói như vậy nói. Phỏng vấn phóng viên tri kỷ mà cho hắn đem mặt bộ hồ mosaic, đương nhiên rũ xuống tới bím tóc liền không ở đánh mã trong phạm vi.

Nhưng mà hai vị đương sự lại không cho là đúng. Kỳ thật bọn họ thật sự ở nghiên cứu bóng đá.

Chiến thuật kinh nghiệm giao lưu, cũng là bóng đá trung rất quan trọng một vòng. Đến nỗi loại này rõ ràng có thể thông qua điện thoại hoặc là video là có thể giải quyết sự, vì cái gì thế nào cũng phải muốn gặp mặt, khiết thế một tỏ vẻ, thuần văn tự sẽ tổn thất rất nhiều tin tức, có chút đồ vật không phải thông qua khô khan hình ảnh liền có thể truyền đạt, thế nào cũng phải muốn người lạc vào trong cảnh, liền tỷ như như bây giờ, khiết triển lãm chính mình đối mặt cái loại này xảo quyệt xoay tròn cầu là như thế nào lăng không trừu bắn.

Siêu việt tầm nhìn, yêu cầu bắt giữ trình diện thượng tận khả năng nhiều chi tiết, thu thập tin tức sau đó tính toán ra kết quả, muốn đem nó tu luyện thành một loại thân thể bản năng. Khiết thế một không thích bị trực tiếp nói cho đáp án, hắn càng thích chính mình đi tìm, cho nên hắn tận lực tránh cho hấp thu bị tinh luyện xử lý quá số liệu, thế nào cũng phải muốn đích thân thể nghiệm hiểu được không thể.

Vận động tiêu hao đại lượng thể lực, khiết kéo mỏi mệt thân hình một mông ngồi ở trên ghế, sau đó tùy ý mà hướng nhạ phương hướng dựa qua đi.

"Không cần dán như vậy gần." Nhạ mặt vô biểu tình nhắc nhở hắn.

"Như vậy dứt khoát cự tuyệt cũng quá vô tình đi." Thật cũng không phải cố ý mà muốn tới gần, khiết chỉ là quá mệt mỏi không nghĩ động, vì thế mặc kệ thân thể của mình tê liệt ngã xuống.

Nhạ không có lập tức cãi lại. Hắn cầm lấy ly nước, uống xong thủy sau để thở thanh giống ở thở dài, sau đó đem cái ly gác ở khiết trên trán, khó được kiên nhẫn mà giải thích: "Ta không thói quen thân thể tiếp xúc."

Lạnh lẽo xúc cảm làm khiết tỉnh vài phần thần, hắn phản xạ có điều kiện mà đem nhạ tay chụp bay, nghênh diện nhìn đến nhạ vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, cũng không tính toán tiếp tục chơi đùa. Đương nhiên ngoài miệng khí thế không thể thua, bọn họ hai cái cũng bất giác đã trở thành cho nhau tranh cãi lấy kỳ hữu hảo quan hệ, không giang một chút cả người không thoải mái.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ