[seis] Đá cầu không thể dùng siêu năng lực

80 7 0
                                    

【 nhạ khiết 】 đá cầu không thể dùng siêu năng lực 【1400 phấn điểm văn 14 hào 】

Chú: Cụ thể ở văn mạt


   có ý thức khởi, mịch sư nhạ liền phát giác chính mình cùng thường nhân bất đồng.

   có thể ngửi được mọi người trên người hoặc là thơm ngọt, hoặc là chua xót, hoặc là chua xót chờ các loại hương vị, đối những cái đó hương vị tràn ngập muốn ăn, khi còn nhỏ thậm chí đối với ấu tiểu đá cầu đồng bạn chảy qua nước miếng —— đại khái dùng bốn năm thời gian, mịch sư nhạ xác định chính mình ngửi được cũng không phải ảo giác, là chân thật tồn tại khí vị, nhưng cũng là chỉ có hắn mới có thể phát giác hương vị.

   đồng thời, hắn còn phát hiện chính mình mặt khác bất đồng chỗ: Đôi mắt ở hưng phấn thời điểm sẽ biến thành màu đỏ, eo sườn thường xuyên ngứa như là có cái gì muốn chui từ dưới đất lên mà ra, so với mỗi ngày xứng đồ ăn càng thích nhìn chằm chằm người khác mặt, nghe người khác hương vị ăn xong cơm. Này đó kỳ diệu chỗ đặc biệt luôn là ở nhắc nhở hắn, chính mình là không giống người thường, chính mình cùng người bình thường không phải đồng loại, muốn chạy nhanh biết rõ ràng này đó bất đồng đại biểu cái gì.

   đối này, mịch sư nhạ kỳ thật không có gì ý tưởng. Hắn sinh ra liền thích bóng đá, am hiểu đá cầu. Cùng với để ý điểm này việc nhỏ, không bằng đầy đủ lợi dụng sở hữu thời gian hảo hảo đá cầu, nghiên cứu bất đồng chiến thuật cùng kỹ xảo. Hắn không có thời gian lãng phí tại đây loại chuyện nhàm chán thượng, mặc dù cùng chính mình cùng một nhịp thở cũng không cái gọi là. Chỉ cần sẽ không ảnh hưởng đến hắn đá cầu, hắn kỳ thật thật sự không để bụng. Bởi vậy hắn cứ như vậy lén gạt đi chính mình chỗ đặc biệt, trưởng thành đến mười ba tuổi, trở thành nổi danh thiên tài nhi đồng tiên phong, cũng sắp đi trước re•al thanh huấn doanh, thể nghiệm thế giới rộng lớn.

   kia một ngày hắn thật sự phi thường vui vẻ. Rộng lớn không trung liền ở hắn trước mặt, chờ mong đã lâu thế giới sân khấu sắp nắm giữ ở lòng bàn tay. Hắn rất cao hứng, cao hứng sắp nhảy dựng lên, ở chính mình trên giường lăn qua lộn lại biểu đạt chính mình vui sướng —— còn không quên nói nhỏ thôi, để tránh bị người nhà nhìn đến chính mình như vậy không thành thục một mặt. Tuy rằng hắn chỉ có mười ba tuổi, nhưng xa so bạn cùng lứa tuổi thành thục hắn, rất rõ ràng chính mình tiểu hài tử khí một mặt. Nếu bị người nhà nhìn đến hắn như vậy khẩn trương chờ mong bộ dáng, nói không chừng sẽ làm bọn họ lo lắng cho mình, ảnh hưởng lúc sau đặt trước. Luôn là dùng kia đầu nhỏ tưởng chút phức tạp sự mịch sư nhạ như vậy nghĩ, liền muốn là có thể ở trên bầu trời bay lượn, phát tiết trong lòng tình cảm thì tốt rồi.

   sau đó, tuổi nhỏ khi liền giấu ở sau eo "Bí mật" chui từ dưới đất lên mà ra, mang theo thân thể hắn phập phềnh ở không trung. Hắn mở to hai mắt nhìn, phát giác tình thế không đúng, liền vội vội bắt lấy tủ quần áo, chậm rãi khống chế thân thể làm chính mình từ giữa không trung rơi xuống. Mũi chân tiếp xúc đến mặt đất, đứng trên mặt đất an tâm cảm làm hắn nhẹ nhàng thở ra. Hắn liền quay đầu, mới phát giác hai cái nhấp nháy nhấp nháy, thoạt nhìn như là ác ma hoặc là quỷ hút máu cánh ở phía sau eo hoạt động, thấy thế nào đều không phải ảo giác.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ