【 Caesar khiết /All khiết 】 ác mộng quan hệ 【1400 phấn điểm văn 13 hào 】
Chú: Cụ thể ở văn mạt.
nếu nói khiết thế một đôi Blue Lock nhị giai đoạn có cái gì câu oán hận, kia hẳn là chính là vẽ tâm cực tám không phê chuẩn hắn thỉnh cầu cung cấp Beta dùng ức chế tề chuyện này, làm hắn hiếm thấy đối vẽ tâm sinh ra mặt trái ý tưởng. Ít nhất ở đức anh chiến phía trước, hắn thậm chí nghĩ tới vọt tới chủ phòng điều khiển đối với vẽ tâm phun một đợt tin tức tố, đáng tiếc hắn làm không được.
hắn minh bạch vẽ tâm cực tám vì cái gì không phê chuẩn thỉnh cầu: Beta dùng ức chế tề quá mức đặc thù, đại bộ phận đựng đối vận động viên bất lợi thành phần, chỉ có sang quý đặc chế sản phẩm sẽ không đối vận động viên sinh ra mặt trái ảnh hưởng. Mà giá cả chính là nhất hiện thực vấn đề. Blue Lock nhị giai đoạn tài trợ thương lại như thế nào nhiều, những cái đó tiền cũng không phải gió to quát tới, không có khả năng vì hắn một người mua sắm sang quý Beta dùng ức chế tề. Huống chi tình huống của hắn đặc thù, liền tính sử dụng ức chế tề cũng chưa chắc có thể giải quyết hắn vấn đề —— này đó lý do hắn đều rõ ràng, bãi ở trước mặt hắn chính là như thế gian nan hiện thực, là không có khả năng dùng một câu "Thỉnh giúp giúp ta" là có thể giải quyết nan đề. Hắn chỉ có thể dựa vào chính mình tới khắc phục mỗ vị khách không mời mà đến mang đến ảnh hưởng, mặc dù người nào đó đã bắt đầu lợi dụng điểm này gióng trống khua chiêng lăng xê lên.
"Ta không có khả năng vì ngươi cung cấp Beta dùng ức chế tề, nhưng ta đã thông tri nặc a, điều chỉnh ngươi cùng Michelle • Caesar huấn luyện thời gian, tránh cho các ngươi gặp mặt." Khó được ôn nhu vẽ tâm cực tám ở đức anh chiến hậu đối hắn nói như thế nói. "Đây là ta sai lầm, ta không có phát hiện hắn tin tức tố đối với ngươi thế nhưng có lớn như vậy ảnh hưởng."
"Xin lỗi, ta cũng không nghĩ tới sẽ như vậy rõ ràng." Khiết thế một gục đầu xuống, hắn may mắn tâm lý làm hắn không có cùng vẽ tâm cực tám nói ra toàn bộ tình hình thực tế. "Ở lần đầu tiên đưa ra xin khi ta nên nói rõ ràng."
"Này không phải vấn đề của ngươi." Nhìn như lãnh khốc thượng đế lắc đầu, cùng nhất giai đoạn bất đồng, bình tĩnh trên mặt chỉ có thân là "Đại nhân" đáng tin cậy. "Là ta mù quáng tin ngươi tin tức tố số liệu, không có phát giác vấn đề. Không cần đem không thuộc về trách nhiệm của chính mình ôm đến trên người, khiết thế một. Ngươi chỉ là theo đuổi thế giới đệ nhất tiên phong phác ngọc, không phải phải vì sở hữu sự phụ trách thượng đế."
nói, vẽ tâm đem một hộp dược tề giao cho khiết trong tay, ngón trỏ nhẹ nhàng điểm điểm kia có chút phức tạp bao bì. "Tuy rằng không có biện pháp giải quyết vấn đề, nhưng này khoản dược có thư hoãn tin tức tố công hiệu. Nếu lại lần nữa xuất hiện bị dẫn đường ra giả tính dễ cảm kỳ tình huống, ngươi có thể ăn hai mảnh, sẽ có nhất định hiệu quả."
"Đúng vậy, phi thường cảm tạ, làm ngài lo lắng." Khiết nhẹ nhàng nắm kia hộp dược phẩm, này sẽ là hắn mấy ngày này an toàn bảo đảm. "Ta sẽ tận lực bảo đảm không hề phát sinh như vậy sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.