[allisa] Hôm nay là cái ngày lành

151 6 0
                                    


【all khiết 】 hôm nay là cái ngày lành

CP all khiết

Chủ đề: Sáng sớm bốn chân, giữa trưa hai cái đùi, buổi tối ba điều chân. Cảm tạ ước bản thảo.

_______________________________

Nước Đức đống ký túc xá, 6: 30.

Hắc danh lan thế ngáp một cái, còn buồn ngủ mà bò đến khiết thế một trên giường, đẩy đẩy chăn phồng lên nổi mụt, "Khiết, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh." Khiết thế một không phản ứng, ngược lại là hắc danh lan thế bị an nhàn giấc ngủ cảm nhiễm, chậm rì rì nằm sấp xuống, nhắm mắt, "Khiết buồn ngủ, ta đây cũng cùng nhau, hô......"

"Hắc danh quân, đừng bị ảnh hưởng a." Thật vất vả đem hắc danh lan thế kêu lên, một sớm trở lại trước giải phóng. Tuyết cung kiếm ưu đỡ trán, tiến lên giữ chặt hắn cánh tay kéo xuống giường.

"Nghỉ ngơi, nghỉ ngơi."

"Ngươi hứa hẹn không có thuyết phục lực, nhanh lên lên hắc danh quân, ngươi áp đến khiết."

Khiết quân như vậy ngủ nướng thật hiếm thấy đâu. Băng dệt dương ngón trỏ chống cằm, ngồi ở khiết thế một mép giường, nhẹ nhàng xốc lên góc chăn, "Đi lên a."

Khiết thế liếc mắt một cái da khẽ run, chậm rãi mở, mờ mịt mà nhìn phía hắn.

"Khiết quân?" Băng dệt dương không rõ nguyên do.

"Ô!" Khiết thế liếc mắt một cái trung sương mù nặng nề, nước mắt đại viên đại viên lăn xuống.

"Ai, a, khiết quân! Vì cái gì khóc, là thân thể không thoải mái sao?" Băng dệt dương hoang mang rối loạn, duỗi tay đi vỗ hắn cái trán, bị né tránh.

"Phát sinh chuyện gì?" Tuyết cung kiếm ưu thăm dò đi xem, nhìn thấy khiết thế một rơi lệ khóc nước mắt, cả kinh trương đại miệng, "Khiết?!"

"Ta quá nặng......" Hắc danh lan thế ngồi quỳ ở trên giường, chân tay luống cuống.

"Tóc mái." Khiết thế một lẩm bẩm.

"Di?" Băng dệt dương sửng sốt, liên quan đột ngột nhếch lên kia lũ tóc đi theo lắc lư.

Khiết thế một lại nhìn về phía bên tay trái hắc danh lan thế, nước mắt như suối phun, "Cá mập nha."

Hắc danh lan thế ngơ ngác mà miệng khép mở, lượng ra bén nhọn răng cưa.

Cuối cùng là tuyết cung kiếm ưu, khiết thế một chọn không làm lỗi chỗ, quay mặt đi đem nước mắt tất cả cọ ở gối đầu thượng, bả vai rùng mình mà nghẹn ngào: "Thật đáng sợ!"

Băng dệt dương bình tĩnh chút, "Khiết quân...... Là tinh thần ra vấn đề sao?"

Hắc danh lan thế đánh chịu đả kích, khớp hàm run lên, "Cá mập nha, thực đáng sợ sao?"

Duy nhất may mắn thoát nạn tuyết cung kiếm ưu không thể không gánh vác đại nhậm, ngón tay đẩy đẩy mắt kính, "Tóm lại trước đăng báo cấp vẽ tâm tiên sinh."

Vận động viên hằng ngày thừa nhận áp lực vượt quá thường nhân, nhân hoạn thượng tinh thần bệnh tật mà bị bắt chung kết chức nghiệp kiếp sống tin tức nhìn mãi quen mắt. BLUELOCK sáng lập giai đoạn trước, liền thường có học viên không thể chịu đựng được áp lực hoàn cảnh, tự nguyện từ bỏ chân tuyển, cho đến ngày nay chữa bệnh và chăm sóc ban tâm lý cố vấn chỗ như cũ hàng dài.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ