【 ô khiết /All khiết 】 vận mệnh khác nhau điểm 【 điên cuồng sinh hạ 】
@ hoàn toàn dưỡng dạ dày ( con số dán dán ) chúc crazy baby2 tuổi sinh nhật vui sướng
khiết thế một cùng ô lữ nhân quan hệ ngoài ý muốn hài hòa: Đây là tiến vào Blue Lock đệ nhị giai đoạn sau mọi người mới phát giác hiện thực.
đệ nhất giai đoạn khi này hai người tương ngộ đã là lần thứ ba tuyển chọn sau, không có gì giao lưu cơ hội, ngay sau đó chính là thích ứng tính thí nghiệm, lại là chặt chẽ chiêng trống chuẩn bị chiến tranh U20 Nhật Bản đại biểu đội kia hai tuần, mỗi người đều vội muốn chết muốn sống không rảnh để ý người khác, thân là chính tuyển khiết thế một cùng ô lữ nhân càng là hận không thể một ngày có 48 giờ đi huấn luyện: Rốt cuộc này hai người một cái muốn phụ trách phối hợp mịch sư lẫm kích hoạt mọi người, một cái muốn làm hậu vệ cấp mọi người lật tẩy mệt muốn loét dạ dày. Căn bản không có thời gian để ý mặt khác sự. Cho nên tất cả mọi người không chú ý tới này hai người quan hệ kỳ thật không tồi sự thật, chỉ cho rằng bọn họ là bình thường chiến hữu tình, vẫn là lượng sản cái loại này. Rốt cuộc trước có phong thành sĩ lang loại này nghiêm mật huấn luyện an bài hạ còn muốn rút ra thời gian quan sát khiết, dán khiết dính hệ đồng đội; sau có mịch sư lẫm loại này bị khiết thế một chủ động đi theo ngày thường ngươi truy ta đuổi căn bản không thấy được bọn họ tách ra đặc thù hình kình địch; ô lữ nhân ở này đó người đối lập hạ có vẻ phá lệ bình thường thả kiện toàn, thấy thế nào cùng khiết đều chỉ là thuần túy chiến hữu quan hệ, duy nhất coi như chặt chẽ cũng chính là giữa trưa ăn cơm thời điểm sẽ liêu vài câu, tắm rửa thời điểm gặp phải sẽ cho nhau miệng xú một chút loại này hành vi, thượng không bằng ong nhạc hồi dán khiết thế một hành động.
cho nên ở BLTV xuất hiện, nhàn đến nhàm chán sấn nghỉ ngơi thời gian xem phát sóng trực tiếp cùng cắt nối biên tập video tiêu ma thời gian phác ngọc nhóm, mới ở rõ ràng không phải một cái lâu đống lại mạc danh sẽ đồng thời xuất hiện, ngẫu nhiên sẽ bị lục tiến theo dõi góc khiết thế một cùng ô lữ nhân chứng cứ trung, phát giác này hai người tựa hồ quan hệ không tồi sự thật. Nhưng này kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, ít nhất ở mọi người xem ra bọn họ hai cái cùng nhau đi còn tính hợp lý. Rốt cuộc đệ nhị giai đoạn bắt đầu ngày hôm sau, mọi người liền thông qua bên trong group chat biết được ô lữ nhân may mắn trở thành mịch sư lẫm cùng sĩ nói long thánh tế phẩm, cùng thất tinh hồng lang cùng nhau trở thành hai vị này đồng tính tương mắng bom hình chiến hữu bạn cùng phòng. Cùng ngày làm tổn hữu Ất đêm ảnh thái hận không thể giăng đèn kết hoa đi nước Pháp đống cửa phóng màu pháo, thích xem náo nhiệt ong nhạc hồi cũng cố tình ở đàn liêu nội tag 30 thứ mịch sư lẫm tài khoản, hỉ đề một ngày cấm ngôn. Những người khác cũng xuất phát từ chiến hữu tình nghĩa biểu đạt đối ô lữ nhân đồng tình tâm ( vui sướng khi người gặp họa ), sôi nổi phát tới chính mình bạn cùng phòng danh sách tới biểu đạt an ủi ( làm bổ đao ), thậm chí mở ra một vòng bạn cùng phòng phun tào đại hội, cũng vào lúc này còn hài hòa hữu ái bái tháp ký túc xá hạ cam bái hạ phong, vì ô lữ nhân trái tim cắm hạ cuối cùng một đao. Dưới tình huống như vậy, Blue Lock duy nhất lương tâm khiết thế một nhưng thật ra thiệt tình đối ô lữ nhân biểu đạt an ủi, cũng tỏ vẻ nếu nguyện ý giao lưu chiến thuật nói có thể làm bác sĩ tâm lý nghe ô lữ nhân nói hết. Mọi người nhất trí tỏ vẻ ngươi cái này bóng đá não không cần tận dụng mọi thứ tưởng ăn cắp PXG bí mật tình báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.