【 phong khiết 】 quang cùng mộng rớt xuống là lúc
* ăn ngon uống tốt
Phong thành sĩ lang sẽ không nằm mơ.
Hắn trước nay cũng không biết "Mộng" cái này tự ý nghĩa cái dạng gì cảnh tượng, nên cùng cái dạng gì sự vật liên hệ ở bên nhau, chỉ biết là cực kỳ hư vô mờ mịt đồ vật, sẽ chỉ ở ban đêm đáp xuống ở mọi người trong đầu.
Nhưng đương "Mộng" cùng "Nguyện vọng" liên hệ ở bên nhau khi, hắn cực kỳ thông tuệ thiên phú lại làm hắn thực mau lý giải như thế nào "Mộng tưởng", thậm chí tìm ra thập phần giản tiện phân biệt phương pháp.
Phát sinh ở hôm qua "Mộng" là "Cảnh trong mơ".
Là trước nay đều không thực tế ảo tưởng, sẽ không có được tương lai.
Cùng tương lai liên hệ "Mộng" là "Mộng tưởng".
Là trừ bỏ truy đuổi ở ngoài không còn hắn pháp mục tiêu, không có quay đầu lại cơ hội.
Nhân này một quy luật giản tiện mà thực dụng, cho đến ngày nay, đều không có người phát hiện phong thành sĩ lang sẽ không nằm mơ.
Cũng làm cảnh trong mơ lần đầu tiên đáp xuống ở phong thành sĩ lang giữa trán khi, liền phong thành sĩ lang chính mình đều không có ý thức được.
Hắn cho rằng chính mình chỉ là ngủ lúc sau nhớ lại một chút sự tình.
Màu lam ngục giam nhà ăn cùng này tòa trong kiến trúc trừ bỏ sân bóng ở ngoài sở hữu địa phương giống nhau, cực kỳ buồn tẻ nhạt nhẽo, mặt tường thậm chí khinh thường với khai một phiến thông gió cửa sổ, hoàn toàn chứng thực ngục giam chi danh.
Chỉ có trước mặt bò bít tết hơi chút có điểm ý tứ —— ân? Không hương vị?
Phong thành sĩ lang ghé vào không gặp được thiết bàn trên mặt bàn, nhai nhai trong miệng bò bít tết, hắn cũng không phải miệng lưỡi chi dục cỡ nào trọng người, mặc dù không có hương vị cũng hoàn toàn không ảnh hưởng hắn đem đồ ăn nuốt xuống.
Bất quá...... Phong thành sĩ lang nhìn nhìn bên trái ngự ảnh linh vương, lại nghiêng đầu nhìn xem bên phải kiếm thành trảm thiết, ập vào trước mặt cảm giác quen thuộc lập tức đem hắn bao phủ, không biết như thế nào thế nhưng mang đến một tia choáng váng, cho nên đương hắn lấy lại tinh thần tầm mắt một lần nữa ngắm nhìn khi, mới chú ý tới nơi xa nhà ăn môn sau lưng nghe lén V hình tiểu thảo ngốc mao.
A, lúc ấy, nguyên lai khiết từ lúc bắt đầu liền ở nơi đó nghe được sao?
Hắn vẫn cứ không có chính mình đang nằm mơ tự giác, cùng với nói là nằm mơ, phong thành sĩ lang càng cảm thấy đến trước mắt hết thảy như là tên là "Hồi ức" VR trò chơi —— vẫn là hắn rất ít nguyện ý lao lực mang thiết bị đi chơi cái loại này trò chơi.
Bên tai thanh âm ồn ào đến như là oi bức ngày mùa hè muỗi, phong thành sĩ lang sớm không nhớ rõ trận này không thú vị đối thoại, cũng hoàn toàn không tưởng nhiều hồi ức cái gì, hắn liền chính mình nói qua cái gì đều không nhớ rõ, như thế nào sẽ không thể hiểu được mà hồi ức này đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.