【all khiết 】 ngươi cắn quá kỳ quái nhất CP là cái gì?
1. Truyện tranh rốt cuộc nhìn đến nặc A Khải rải lên sân khấu, vì thế tình cảm mãnh liệt tới
2.ooc ooc ooc báo động trước all khiết canh đế diễn đàn thể
3. Mọi người đều là diễn viên nga, Caesar ngoại trừ, hắn là tuyển thủ chuyên nghiệp nhưng là khách mời một chút phim truyền hình
Nhiệt dán bát quái: Ngươi cắn quá kỳ quái nhất CP là cái gì?
LZ:
Như đề, ta trước tới thả con tép, bắt con tôm một chút, gần nhất không phải tân chiếu một bộ phim truyền hình sao? Ta liền đi nhìn một chút, vốn dĩ ta đối loại này đá bóng đá hoàn toàn không có hứng thú, ngay từ đầu còn tưởng rằng là cái gì trinh thám phiên, đem ta kích động hỏng rồi. Kết quả nhìn đến là đá bóng đá, lo liệu tới cũng tới rồi, ta liền xem xong rồi toàn bộ, từ đây đi lên bất quy lộ.
Các ngươi biết không! Ta cư nhiên cắn chính là vẽ tâm cực tám cùng khiết thế một CP, ta thật sự siêu cấp thích lão nam nhân x tiểu nam hài cái loại này, nhưng là ta phóng đi diễn đàn phát hiện đồng nhân văn ít ỏi không có mấy, giận!
2L:
A, lại có một cái rơi vào hố tân nhân, hoan nghênh hoan nghênh. Tuy rằng phim truyền hình không gì suất diễn, nhưng là có thể nhìn xem diễn ngoại bọn họ a.
3L:
Băng ghế
4L:
Vẽ tâm khiết, nơi nào có ta thái quá, ta cắn chính là nặc A Khiết, ta nói chuyện sao? Thậm chí phim truyền hình còn không có đổi mới đến nặc a xuất hiện, chúng ta CP phấn nhân số so bất quá những cái đó bạch bảo có nhân lạp, mịch sư có nhân lạp. ( an ủi chụp vai )
5L:
Các ngươi này tính cái gì thái quá a, đạo sư tổ có nhân còn xem như có điểm tên tuổi đâu. Ta đâu, ta cắn chính là cái gì, là ái không khiết, cái gì 【 vậy ngươi liền thử xem a, cảnh sát tiên sinh, ta khuyên ngươi tốt nhất trước cho ta khảo thượng vòng cổ nga 】【 bắt được ngươi, tiểu tặc 】, sau đó ta cp liền TAG đều không có, ngươi hiểu ta đau sao!
6L:
Nói như vậy lên, mọi người đều hảo thảm nga. Cách vách Voldemort cùng Lâm Đại Ngọc còn có người chụp phim truyền hình đâu.
7L:
Chính là các ngươi xem hot search sao?
8L:
Cái gì hot search?
9L:
Ta cắn băng dệt khiết, thất tinh khiết
10L:
Từ hot search đã trở lại, dọa vựng, không cần là thật sự a!!!!
11L:
Cái gì cái gì, có hay không tỉnh lưu hiệp a?
12L:
Ta tới ta tới, là ai ở kêu ta. Đại danh đỉnh đỉnh tỉnh lưu hiệp lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.