[rnis] Linh hồn chi âm

22 1 0
                                    


【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day2 12: 00】 linh hồn chi âm

Thượng một bổng: @ tân tấn cư dân _5019055

Tiếp theo bổng: @ giống nhau lộ người qua đường

Trước duyệt:

Linh hồn bạn lữ, người ở gặp được linh hồn của chính mình bạn lữ lúc sau, thân thể thượng nơi nào đó liền sẽ sinh ra người kia tên, vô pháp bị hủy diệt, rời đi linh hồn bạn lữ người rất lớn xác suất sẽ chết. Đây là lâu dài nhất ma pháp, may mắn nhất, cũng đáng sợ nhất.

——

Hắn chán ghét cái kia linh hồn ấn ký.

Mịch sư lẫm đem bàn tay hướng xương quai xanh, nơi đó có một cái màu lam tên, bị quần áo che đậy, vô pháp thấy rõ. Nhưng kia chỗ truyền đến bỏng cháy cảm cơ hồ muốn đem mịch sư lẫm xương quai xanh năng xuyên, hạ xuống trái tim giống nhau, mang đến lửa đốt đau đớn, nhưng mịch sư lẫm không nghĩ để ý tới, hắn sớm đã ở phía trước lựa chọn kiên định lựa chọn chính mình, hiện tại cũng sẽ không bởi vì một cái giống như lửa đốt ấn ký dừng lại.

Nhưng là hắn như cũ duỗi tay đi bắt, móng tay cắt qua làn da chảy ra một chút máu tươi, nhưng hắn không chút nào để ý. Lo chính mình, nhất ý cô hành dùng móng tay xẻo cọ nơi đó, mang theo phát tiết hận ý, muốn đem cái kia lưu tại trên người hắn ấn ký từ chính mình xương quai xanh thượng quát đi.

Ta không cần cái này đánh dấu. Hắn như vậy tưởng, vì thế hành động tốc độ cũng càng thêm nhanh, mà như vậy một cái ngắn ngủn thất thần, đã cũng đủ Slytherin thủ tịch gần đến hắn trước người.

Thực mau, hắn động tác bị ngăn lại, mịch sư lẫm cúi đầu, vừa lúc cùng nhìn hắn khiết thế vừa đối diện, khiết thế vừa thấy hướng hắn nâng lên tay phương hướng cùng vị trí, không chút do dự vươn đôi tay khẩn cấp chặn lại, thấy được đã bị cạo một nửa, thoạt nhìn khủng bố đến cực điểm kia một chỗ, chỉ có thể phát ra thật dài, thật dài tiếng thở dài.

"Lẫm." Hắn nhẹ nhàng mở miệng, ngữ điệu như thường lui tới giống nhau ôn nhu, chỉ là mang lên một chút bi thương cảm xúc, làm bổn còn nên mang theo điểm hoạt bát thanh âm trở nên trầm thấp lên, "Linh hồn bạn lữ là ma pháp, không nghĩ bị vận mệnh nắm giữ, cũng không phải ngươi phạm xuẩn dùng phương thức này xử lý lý do."

Hắn nói chuyện thực không khách khí, khiết thế một giống tới đối tất cả mọi người là giỏi về giao lưu cùng thực tốt nắm chắc xã giao kỹ xảo giao tế sư, nhưng như vậy một vị Hogwarts công nhận lễ phép người hiền lành lại có một vị vĩnh viễn cũng vô pháp hoà bình ở chung người, vô pháp hoà bình ở chung, hoặc là nói đơn phương vô pháp hoà bình ở chung người chỉ có một, đó chính là mịch sư lẫm.

Nhưng là mịch sư lẫm cùng ai đều không thể hoà bình ở chung, hắn đơn phương cự tuyệt mọi người, bất luận là cái gì thân phận, ở trước mặt hắn đều là không cần thiết tồn tại. Hắn cũng không có hứng thú đi quản những người khác, hắn có, hắn yêu cầu đi làm càng chuyện quan trọng, hắn sẽ không làm bất luận kẻ nào trở ngại hắn đi tới bước chân.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ