【 lóe đường khiết 】 ngoài ý liệu
Có chút người thoạt nhìn sẽ không có được ràng buộc, nhưng cũng hứa Cupid chính là thích an bài một ít ngoài ý liệu sự, làm hai điều nguyên bản song song đường cong dây dưa không rõ.
ooc có tư thiết có
Một ít thực khuôn sáo cũ đồ vật
Như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi
—————————————————————
Khiết chọc chọc trong chén cơm, không biết vì cái gì chính là không có ăn uống, là bởi vì mùa hè tới sao? Tuy rằng ở màu lam trong ngục giam không thế nào cảm thấy nhiệt, nhưng tổng cảm giác cái gì đều ăn không vô, một chén cơm căn bản không ăn hai khẩu. Khiết cuối cùng vẫn là buông chiếc đũa, không tính toán lại tiếp tục ăn.
Khiết hướng về phía hắc danh hơi hơi gật gật đầu, "Hắc danh, ngươi ăn trước đi, ta không có gì ăn uống."
Hắc danh ngẩng đầu, nhìn về phía đã đứng lên khiết, phấn đồng để lộ ra quan tâm, "Ân? Khiết không vui sao?"
Khiết bưng lên mâm đồ ăn, cười đối hắc danh nói: "Không có nga, thật sự chỉ là không có ăn uống, không cần lo lắng cho ta. Nhưng thật ra hắc danh muốn ăn nhiều một chút, tiểu tâm về sau không ta cao!"
Hắc danh cảm thấy chính mình bạch lo lắng khiết, cá mập nha tức giận bất bình mà cắn chiếc đũa, "Khiết thật là! Thật là!"
"Ha ha ha ha, hắc danh đợi chút thấy lạp!"
Khiết xoay người rời đi, chỉ dư hắc danh cúi đầu dùng sức lùa cơm.
Khiết đầu tiên là trở về ký túc xá, chính mình hôm nay lên đến hơi chút có điểm sớm, nghĩ lại nghỉ ngơi một chút, sau đó đi tự chủ huấn luyện. Như vậy quyết định lúc sau, khiết toàn thân thả lỏng mà ngồi ở trên giường, cởi vớ liền sau này đảo, chỉ là đầu mới vừa ai đến gối đầu, đã bị một tiếng hô to kêu đi lên.
"Khiết thế một ———!"
Khiết bị hoảng sợ, theo bản năng nhảy dựng lên đứng ở trên giường. Có chút phát ngốc mà sưu tầm thanh âm nơi phát ra, không chỗ sắp đặt trong ánh mắt xâm nhập một mạt san hô phấn. Khiết dừng một chút, mới phát hiện là đứng ở cửa lóe đường thu người, trên tay hắn còn cầm hai trương giấy A4.
Khiết thở phào nhẹ nhõm, có một chút không một chút vỗ về ngực, "Ta nói vạn đường, lần sau đừng như vậy dọa người."
Lóe đường nghe vậy xoa eo, bất mãn oán giận nói: "Đều nói bao nhiêu lần! Là lóe đường! Không phải vạn đường a!!"
Khiết nhìn lóe đường phản ứng, nhịn không được che miệng nở nụ cười, "Phốc, hảo lóe đường, nói đi, tìm ta chuyện gì?"
Lóe đường cầm bởi vì vừa mới động tác trở nên có chút nếp gấp giấy A4, đi hướng khiết mép giường, đem hai tờ giấy giơ lên khiết trước mặt, "Nhạ, vẽ tâm cấp. Nói là màu lam ngục giam muốn cùng một ít cửa hàng hợp tác gì đó, làm chúng ta hai cái đi khảo sát một chút, nhìn xem có đáng giá hay không hợp tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.