【 thế giới cùng ta ái ngươi 15:00】 cảnh giác lam khóa nam Ketone, đề phòng càng ái càng đau
Tư thiết rất nhiều, thực ooc, hành văn rất kém cỏi.
Nhân vật thuộc về màu lam ngục giam, ooc thuộc về ta.
Hoan nghênh tiểu hồng tâm tiểu lam tay bất luận cái gì bình luận, giả thiết thanh kỳ, có thể tiếp thu liền nhìn xem?
Thượng một bổng: @ ăn tiểu miêu a di
Tiếp theo bổng: @mochello
khiết thế một là bị ngạnh sinh sinh đau tỉnh.
đau đớn nơi phát ra với bụng vị trí, như hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ nhanh chóng lan tràn toàn thân, vừa không giống vận động quá độ quen thuộc đau nhức, cũng không tồn tại đánh nhau ẩu đả bị thương ký ức, chẳng lẽ là còn làm vừa mới bị đức pháp chiến hung thần ác sát lẫm hoa thức giết chết mộng không có thể tỉnh lại?
không nên a...... Khiết thế vừa động nhích người thể, lại cảm giác tựa hồ nhiều một cái sắp ngủ trước còn không có xuất hiện bàng nhiên trọng vật áp đến bụng, theo chăn xốc lên động tác không kiên nhẫn lẩm bẩm.
"...... Khiết...... Ta buồn ngủ quá......" Lông xù xù màu trắng đầu nhắm chặt hai mắt, tránh né phòng đại lượng quang liên tiếp hướng trên quần áo xả mà lỏa lồ ra một nửa khẩn trí bụng toản, "Tiếp tục ngủ đi...... Bồi ta cùng nhau."
"Ngươi là như thế nào lưu tiến vào...... Tính, hôm nay có sớm huấn, tỉnh tỉnh phong, ngươi đè đau ta." Bạn tốt hô hấp hơi thở nóng hôi hổi, nhưng so cùng thân thể tương dán điện giật dường như tê dại cảm càng vì khó chịu chính là làm trầm trọng thêm đau, thoái thác không khai, chụp đánh không tỉnh, rốt cuộc không thể chịu đựng được khiết tâm hung ác dùng ra vài phần đá cầu khí lực một chân đem phong đỉnh xuống giường, đột nhiên vang lên rung mạnh lập tức đánh thức mặt khác còn buồn ngủ bạn cùng phòng.
"Đều nói tốt đau mau cho ta lên, nghe không được sao?!"
"Khiết? Ngươi không có việc gì, không có việc gì sao?" Hắc danh dụi dụi mắt trước phác lại đây, lo lắng mà nhìn hắn, ngủ mơ hồ sao đây là, ngày thường cũng không gặp khiết có như vậy nổi lên giường khí, tổng không thể đối luôn luôn rất bao dung phong thành sĩ lang không thể nhịn được nữa đi, tuy rằng hắn chỉ biết nói khiết hảo bổng.
"Khiết hảo quá phân......" Ái dán dán ngược lại đưa tới thích đối tượng không lưu tình chút nào một chân, mễ phỉ thỏ bẹp bẹp miệng bẹp thành "X" hình dạng, trên đầu mềm mại kéo dài lông tóc cúi xuống gục xuống, rất giống một con đã cảm ủy khuất lại đáng thương ba ba đại cẩu cẩu, lên án nói, "Ngày hôm qua thi đấu mới nói ta đá đến hảo, tùy hứng một chút cũng không quan hệ, lúc này một chút trở mặt phụ lòng không nhận người, ta không cần."
cho nên ngươi liền làm càn đến sấn đêm sờ lên khiết giường sao?! Tuyết cung kiếm ưu đối hắn trợn mắt giận nhìn, quyết đoán lùi về dục muốn nâng người nào đó lên tay, xứng đáng! Chết tử tế! Khiết đá kia một chân lực độ rõ ràng nhẹ, đổi hắn khẳng định đến tới cái tuyết cung · kiếm đánh cấp trụy cầu bản · chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.