[seis] Mỹ nhân ngư nguyền rủa

66 8 0
                                    


【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp |21h】 mỹ nhân ngư nguyền rủa

* hư cấu

——

1.

Khiết thế nhất nhất sớm tỉnh lại phát hiện chính mình giọng nói nói không ra lời.

Hắn tự hỏi hôm qua trải qua đủ loại, chính mình cũng không có đem keo nước lầm đương đồ uống uống xong, cũng không có bị lai lịch không rõ lão bà bà uy quả táo, càng không có nữ vu cùng hắn làm ra trao đổi tới thu hoạch hai chân.

Nhưng hắn chính là nói không ra lời nói.

Đây là một cái vấn đề lớn —— ít nhất đối với hắn tới nói.

Hiện tại hắn chỉ có thể đương một cái giận mà không dám nói gì người, tỷ như Caesar ở trên sân bóng đoạt hắn cầu sau, hắn cũng chỉ có thể dùng chính nghĩa nắm tay tới làm đối phương biết hắn lửa giận —— giới hạn trong tái sau.

Ở đối mặt ong nhạc các loại thiên mã hành không cùng với các loại kỳ diệu tiếng ca, khiết thế một cũng vô pháp làm ra bất luận cái gì đáp lại.

Cho đến đại gia ánh mắt đều ngưng tụ ở hắn trên người, cho đến ong nhạc nói ra câu kia: "Khiết...... Phát không ra thanh âm tới."

"Đây là một cái rất nghiêm trọng vấn đề." Băng dệt dương ra tiếng nói.

Khiết thế hoàn toàn không có nại lắc đầu.

Kỳ thật cũng không thể xem như một cái rất nghiêm trọng vấn đề, chỉ có thể xem như một cái vấn đề lớn. Không sai, nghiêm trọng cùng cực kỳ hai chuyện khác nhau, hắn may mắn chính mình không phải một cái thanh ưu mà là một cái bóng đá vận động viên, bằng không hắn khả năng thật sự lại ở chỗ này đương trường khóc ra tới.

Đại gia mồm năm miệng mười mà muốn bày mưu tính kế, trong lúc không chỉ có có cung cấp giấy cùng bút linh vương, còn có ý đồ ở chỗ này được đến tân chức nghiệp mã lang —— hắn tựa hồ có trong nháy mắt đổi nghề thành bác sĩ.

Nhưng bất đắc dĩ chính là trừ bỏ phát không ra thanh âm, khiết thế một cây vốn không có bất luận cái gì mặt khác dị thường, nội tư cùng Caesar liền đứng ở một bên, thường thường mà trào phúng hắn không nói lời nào bộ dáng là đáng yêu nhất nhất ngoan ngoãn, do đó lấy này đạt được khiết thế một cho khen thưởng —— nắm tay.

"Có lẽ khiết là mỹ nhân ngư!" Ong nhạc cười hì hì nói.

"Ngươi cũng quá sẽ tưởng tượng." Ngàn thiết dùng ngón tay vòng vòng chính mình đầu tóc, lại cũng nhịn không được lấy cái này vui đùa đi trêu đùa hắn, "Bất quá có lẽ hắn nói chính là thật sự, ngươi khả năng thật là nhân ngư công chúa."

Khiết thế một tiếp tục lắc đầu, cho đến nằm ở trên giường, hắn giọng nói cũng không có khôi phục.

2.

Khiết thế một ở cửa thang lầu chỗ đụng phải mịch sư nhạ, hắn lại làm bị mời phương tới tham gia huấn luyện.

"Khiết thế một......?" Khiết thế vừa nghe thanh ngẩng đầu xem hắn.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ