【 khiết hữu sinh hạ 41h | 28: 00】 Lạc hi cực hạn ( phong khiết )
※ nguyên tác diễn sinh tương lai vọng tưởng. Chủ phong khiết, hàm một tí xíu all khiết ám chỉ.
※ đại lượng ta lưu nhân vật giải đọc, không khoẻ giả thỉnh kịp thời rời khỏi.
※ tình cảm thao túng có, xin đừng liên hệ sự thật. Thỉnh tin tưởng khiết thần y, cuối cùng quan hệ vẫn là khỏe mạnh.
※ bóng đá tri thức nơi phát ra toàn dựa công cụ tìm kiếm, đã có ở nỗ lực hạ thấp bóng đá độ dày, có cái gì vân đến lợi hại địa phương trước cấp đoàn người khái một cái.
※ hoan nghênh bắt trùng, ta sẽ trộm sửa lỗi chính tả.
Một phát kết thúc, toàn văn 7k+
summary: Toàn thế giới đều cho rằng hai người bọn họ đang nói kỳ thật còn không có, toàn thế giới đều cho rằng hai người bọn họ chia tay kỳ thật không có.
-----------------------------------------------------
Khiết thế từ lúc bái tháp thuê đến mạn thành không sai biệt lắm gần một năm.
Trước mắt cùng cùng tồn tại mạn thành phong thành sĩ lang hợp thuê trung.
Khiết tắm rửa xong từ trong phòng tắm ra tới, nhìn phong ăn mặc áo ngủ hình chữ X nằm ở trên sô pha, mang có tuyến tai nghe, nhắm mắt lại đắm chìm ở thế giới của chính mình. Vị này tùy hứng thiên tài thời gian nhàn hạ liền như vậy lười nhác.
"Phong đang nghe cái gì ca đâu?" Khiết thế một tùy ý mà ngồi ở phong bên cạnh, mở miệng đánh vỡ trầm mặc.
Phong nheo lại đôi mắt, chậm rãi tháo xuống một bên tai nghe giơ lên khiết trước mặt, mặt vô biểu tình mà trả lời: "《Drown》, hình như là nào đó động họa phiến đuôi khúc, muốn cùng nhau nghe sao?"
Khiết tiếp nhận phong đưa qua tai nghe, một cái tay khác chống ở phong đầu biên, sau đó cúi đầu nhìn hắn.
"Khó được phong cũng sẽ thích loại này tương đối trào dâng làn điệu, còn tưởng rằng ngươi chỉ nghe cái loại này thư hoãn chậm ca đâu." Phong nắm lấy không ra yêu thích gợi lên khiết lòng hiếu kỳ, hắn nhịn không được cầm lấy phong di động muốn mở ra thăm cái đến tột cùng.
"A, kỳ thật là nhị tử, tên kia đối âm nhạc nhận tri trên cơ bản đến từ tay du hoặc là anime linh tinh, vừa lúc ta cũng sẽ chơi một ít trò chơi, cho nên trực tiếp đem hắn ca đơn phục chế lại đây." Phong giải thích nói, hắn cũng không muốn cho khiết đối chính mình sinh ra bất luận cái gì hiểu lầm.
"Ta liền biết, nhưng là phong ít nhất không chán ghét đi?" Thuần thục mà đưa vào phong khóa màn hình mật mã. Khiết kỳ thật là cái loại này thích ứng lực siêu cường người, nhưng click mở loại này thế giới giả tưởng độ dày quá cao ca đơn khi tay vẫn là run rẩy một chút.
Tay mắt lanh lẹ phong ở đồ vật nện xuống tới trước nhanh chóng bắt lấy hơn nữa thuận thế phản nắm lấy khiết tay, "Ân, có thể tiếp thu liền lười đến thay đổi, rốt cuộc đổi cái ca đơn cũng thực phiền toái a."
Khiết phản xạ thần kinh kỳ thật thực hảo, chỉ là bởi vì chống đỡ ổn định trọng tâm tay không kịp động mới bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.