【 lẫm khiết 】 hoa tai
* ta lưu lẫm khiết cảnh cáo
sum: Màu lam ngục giam tiếp một cái chủ đề là Trung Quốc phong mở rộng, lẫm cùng khiết thế biến đổi vặn đồng thời, lại trộm chú ý đối phương, lẫn nhau thích mà không tự biết .
Màu lam ngục giam chiến thắng U-20 quốc gia đội về sau danh khí đại trướng, bọn họ thành công hướng thế giới thể hiện rồi tự mình, càng ngày càng nhiều người bắt đầu chú ý bọn họ, chú ý bóng đá thi đấu, Nhật Bản bởi vậy nhấc lên một cổ bóng đá nhiệt triều, này trong đó cũng không thiếu một ít mở rộng thương, bọn họ nghe thấy được thật lớn thương cơ, sôi nổi tìm tới môn tới.
Mà làm màu lam ngục giam giáo chủ luyện, vẽ tâm cực tám luôn có rất nhiều kỳ quái điểm tử, ở hắn tương lai trong kế hoạch, có hạng nhất đó là cùng thế giới đỉnh cấp câu lạc bộ hợp tác, tận khả năng bắt chước ra Châu Âu năm đại league hoàn cảnh. Đều nói làm nghề nguội cần sấn nhiệt, vì làm phác ngọc nhóm gia tốc tiến hóa, này không thể nghi ngờ là một cái tuyệt tán điểm tử, nhưng tiền đề là đến bảo đảm tài chính sung túc, nếu không bọn họ liền thượng bàn đàm phán quyền lợi đều không có, vì làm đệ nhị giai đoạn thuận lợi tiến hành đi xuống, màu lam ngục giam nghênh đón cái thứ nhất quảng cáo mở rộng.
Tất cả mọi người thực chờ mong, nhưng những người này bên trong hiển nhiên cũng không bao gồm vẫn luôn trầm khuôn mặt lẫm, thi đấu sau khi kết thúc hắn hứng thú vẫn luôn không quá cao, đối này khiết thế một tỏ vẻ hắn sau lưng thường xuyên sẽ cảm nhận được một cổ hàn ý.
Lần này quay chụp chủ đề mở rộng thương an bài chính là Trung Quốc phong, màu lam ngục giam huấn luyện sinh nhóm vừa đến quay chụp nơi sân, đã bị chuyên viên trang điểm lôi đi, an bài đến các phòng, thực trùng hợp chính là, khiết vị trí vừa vặn dựa gần mịch sư lẫm.
"Lẫm, ngươi lông mi thật dài." Khiết thế thử một lần đồ đáp lời.
Lẫm không có nghiêng đầu xem khiết thế một, nhưng là não nội lại tự động miêu tả ra khiết thế một bộ dáng, xanh thẳm đôi mắt liên tục chớp chớp, giống một con ngây thơ miêu mễ, ngây ngốc không biết phía trước chính ngồi xổm một con tùy thời mà động sói đói.
Tràng hạ khiết cùng trên sân bóng bất đồng, lẫm không biết nên hình dung như thế nào, chính là quá ngoan ngoãn, mà hiện tại cũng ly đến thân cận quá, hắn có thể rõ ràng mà cảm nhận được khiết thế một hô hấp, nhẹ nhàng mà đánh vào chính mình trên cổ, hắn phát căn lướt qua hắn gương mặt, thật là đủ rồi.
Rõ ràng đã nói qua ngươi là của ta túc địch, ta muốn đem ngươi đuổi tận giết tuyệt vân vân, vì cái gì còn muốn giống như trước đây tới trêu chọc hắn, giờ khắc này mịch sư lẫm tưởng đem sở hữu phẫn nộ cùng tranh luận xoa thành một đoàn, hung hăng mà tạp hướng khiết thế một, lấy này cảnh cáo hắn không được gần chút nữa.
Nhưng hắn lại là mâu thuẫn, hắn cũng không giống như phản cảm khiết thế một tới gần, sở hữu sự vật đều ở thoát ly khống chế, loại cảm giác này cũng không dễ chịu, mịch sư lẫm có điểm mờ mịt, đáy lòng loại này cổ quái cảm thấy đế là cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.