[rois] [diễn đàn thể] Thực xin lỗi quấy rầy

30 1 0
                                    


【 linh vương khiết 丨 diễn đàn thể 】 thực xin lỗi quấy rầy

* cho chính mình sinh hạ văn! Lại danh 《 ngươi cảm thấy nhất giả cp thật là nhất giả sao?》, toàn văn 6000+

* viết điểm ái xem, có điểm khôi hài ở, rõ ràng thực khái linh vương khiết nhưng là lần đầu tiên viết đơn cp bản nhân ( (

* học sinh tiểu học hành văn, phi thường ooc, thỉnh chú ý tránh lôi

【 xin giúp đỡ / nên như thế nào ứng phó người trong nhà an bài xem mắt?】

1L lz

Như đề, mọi người trong nhà ai hiểu a, đi học trở về phát hiện chính mình người trong nhà cho chính mình an bài xem mắt, vẫn là bởi vì là sự nghiệp thượng hợp tác đồng bọn cho nên không thể không đi, hơn nữa người này thế nhưng còn cùng ta khái cp chưng nấu (chính chủ) trọng danh...... Toàn bộ không tiếp thu được.

2L

Quá hiểu...... Bị an bài xem mắt thật sự rất thống khổ...... Ta hoài nghi là mụ mụ nhóm bá tổng văn xem nhiều tưởng chỉnh cưới trước yêu sau kia một bộ.

3L

《 sự nghiệp thượng hợp tác đồng bọn 》

4L

Nếu là sự nghiệp thượng hợp tác đồng bọn kia cần thiết đến đi thôi...... Nếu là không đi hợp tác không phải thất bại sao......

5L

Xem lâu chủ là nhà có tiền hài tử đi, thương nghiệp liên hôn?

6L lz

Không không không, còn không đến cái loại tình trạng này...... Tuy rằng hiện tại còn không đến đi......

7L

Mặc kệ thế nào, không màng hài tử ý tưởng liền tùy ý an bài xem mắt thật sự quá hít thở không thông,, ta cho rằng chỉ có phim truyền hình sẽ như vậy đâu

8L

Vậy ngươi vẫn là lướt sóng quá ít

9L

Nhưng là như vậy vẫn là thực hít thở không thông...... Nếu là thích liền tính, nếu là không thích làm sao bây giờ đâu ( khô héo.jpg )

10L

Bất quá lâu chủ xem mắt đối tượng cùng chính mình cp chưng nấu (chính chủ) trọng danh ai, cũng coi như là ngoài ý muốn chi hỉ đi?

11L

Ta là nói, cái kia, có hay không một loại khả năng, chính là chưng nấu (chính chủ) bản nhân ( doge )

12L

Còn thật có khả năng...... Rốt cuộc trọng danh kỳ thật cũng không tính đặc biệt nhiều đi ( đại khái )

13L

Lâu chủ làm nhà giàu thiên kim còn khái cp? Đáng giận.

14L

Nhân gia có tiền —— muốn làm gì không được

15L

Chính là a, nhân gia uống miếng nước đều so với chúng ta uống cao quý.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ