【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day2 13:00】 tình lữ cãi nhau còn xin đừng thương cập vô tội
Thượng một bổng: @ ánh trăng quất tinh
Tiếp theo bổng: @Rain_meng
* bịa đặt tương lai if, lẫm khiết kết giao cũng ở chung giả thiết
* băng dệt thị giác là chủ lẫm khiết only, não chết dưới tình huống sản xuất đoạn ngắn tử, tiểu tình lữ cãi nhau đều nghĩ lầm đối phương rời nhà trốn đi một hồi trò khôi hài, trở lên có thể tiếp thu nói, thỉnh.
* áo quần ngắn, số lượng từ ước 4k
Hôm nay vốn nên là một cái bình tĩnh tường hòa nghỉ ngơi ngày.
Băng dệt như thế nghĩ đến.
......
Cùng lẫm trở thành bằng hữu là xuất phát từ một hồi cơ duyên xảo hợp dưới ngẫu nhiên gặp được.
Băng dệt từ nhỏ liền ở nhà người trầm trọng chờ mong trói buộc hạ trưởng thành, lệnh người khó có thể thở dốc chặt chẽ huấn luyện an bài cùng không có thật cảm mục tiêu dần dần làm hắn tìm không đến chính mình ở chân thật tồn tại cảm giác, chỉ có đắm chìm ở xạ kích trò chơi bên trong mới có thể làm hắn thoáng thả lỏng thần kinh, thống khổ cùng chờ mong gánh nặng làm hắn không tự giác ở trong đầu đem điện tử bình hình ảnh trung cương thi cùng quái vật thay đổi thành cha mẹ bộ dáng, một chút, hai hạ...... Ở vô số lần đấu súng sau hết thảy quái vật gào rống cùng trong đầu phân loạn tạp âm đều đem ở trong khoảng thời gian ngắn quy về bình tĩnh, đó là ngày xưa sinh hoạt duy nhất có thể nói được thượng thả lỏng thời gian.
Cũng may quá vãng áp lực đều ở blue lock bên trong có thể thoải mái, băng dệt cuối cùng nhận rõ chính mình nội tâm, hắn vốn tưởng rằng chính mình không thích bóng đá, nhưng mà cầm lòng không đậu vì sân thi đấu nhiệt liệt nhảy lên trái tim chung quy vẫn là thẳng thắn sở hữu. Tuy rằng kế tiếp thoát khỏi cha mẹ khống chế tiến triển một lần phi thường nhấp nhô bất bình, nhưng tại bên người bạn bè nhóm duy trì dưới sự trợ giúp tóm lại dần dần đi hướng thuận lợi.
Bất quá băng dệt đối với xạ kích trò chơi yêu thích vẫn là trước sau như một. Các đại cương thi xạ kích trò chơi bên trong, hắn hãy còn vì thích đó là 《 sinh ○ nguy cơ 》 hệ liệt, cùng lẫm trở thành bằng hữu cơ hội, chính là ở nên hệ liệt điện ảnh triển một hồi ngẫu nhiên gặp được.
Lẫm thích khủng bố điện ảnh. Hắn hưởng thụ quan khán kinh tủng đoạn ngắn cùng nhân vật thét chói tai gia tốc máu lưu động cảm giác, 《 sinh ○ nguy cơ 》 tại đây một phương diện có thể nói được thượng xuất sắc, tối tăm tối tăm chủ sắc điệu cùng tùy thời không biết từ nơi nào sẽ nhảy ra tới toàn thân bám vào dính nhớp bất kham chất lỏng tang thi đều đem áp lực bầu không khí cùng thấp thỏm lo âu cảm xúc điều động tương đương xuất sắc.
Đều là nên hệ liệt người yêu thích, bọn họ ngày đó ở triển hội thượng còn tính hàn huyên không ít, từ đây sinh ra băng dệt sau lại cảm thấy tương đương hối hận bạn bè quan hệ.
Đối lẫm tới nói, ở triển hội thượng cùng băng dệt tương ngộ cũng đúng là ngoài ý liệu sự tình. Cho dù ở blue lock thời kỳ đều là đồng đội, thậm chí một lần ở cùng cái tiểu đội bên trong, bọn họ hai người cũng chưa bao giờ ở sân thi đấu ở ngoài từng có bất luận cái gì nói chuyện với nhau, liên tràng thượng đối thoại đều ít ỏi không có mấy, đối lẫn nhau sự tình đều hoàn toàn không biết gì cả cũng không lắm quan tâm, ngạnh muốn nói hai người chi gian trừ bóng đá cùng 《 sinh ○ nguy cơ 》 ngoại cộng đồng để ý sự tình nói, đại khái chỉ có khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.